Maybe you missed these “unnecessary” Pokémon facts :)))

by admin

Nếu đã từng một thời mê đắm và xem nhão cả những chiếc đĩa 5K hai tập, hẳn bạn sẽ nhớ chú hà mã Slowpoke siêu rùa siêu ngố siêu đáng yêu này.

Ở thế hệ đầu tiên, Slowpoke, tên tiếng Nhật là Yadon, Pokémon Bối Rối, mang song hệ Nước – Siêu Linh (ảnh tròn). Khi ngâm trong nước, chiếc đuôi của Slowpoke sẽ tiết ra chất ngọt để dẫn dụ những Pokémon khác cắn vào.

Đến thế hệ thứ 8 “Sword & Shield” năm 2019, Slowpoke đã có cho mình hình thái vùng miền Galar và chỉ còn đơn hệ Siêu Linh (ảnh lớn). Pokédex đã miêu tả Slowpoke của vùng Galar như sau: “Vì Galarian Slowpoke ăn hạt của một loại cây chỉ mọc ở Galar, đuôi của loài này đã biến đổi và có vị cay.”

Kết luận: từ lúc MẤT NƯỚC và đến bám đất ở xứ Galar thì Slowpoke lúc nào cũng cảm thấy bối rối và cay cú cả, cay nhất là đuôi vì nơi đó có thể gọi là dưới đáy, trán thì vàng xạm đi và còn nổi hẳn 3 sọc lên cơ mà. Rất tội nghiệp cho Slowpoke vùng Galar đúng không?

Ừ thì, nhân sinh có những chuyện làm không cần lý do và không liên quan gì, như việc mình đăng bài này vậy. Chiều nay mình thấy nhà bên nấu cua, chú chó cứ cạp càng chú cua, thế thôi. Chúc các bạn có một kỳ nghỉ lễ Quốc Khánh 2/9 thật vui vẻ và trên hết là: nhớ uống nhiều nước để không mất nước! <3

You may also like

Leave a Comment