Chào mọi người! Đêm nay nặng lòng quá nên mình muốn tâm sự hơi dài một chút ?

by admin

Mình năm nay 28 tuổi, sắp bước qua tuổi 29, gia cảnh tương đối ổn, ngoại hình không tệ, công việc ổn định vậy mà mình vẫn không bao giờ may mắn trong chuyện tình cảm.
Mình đang yêu một người hơn 1 năm. Ngoại hình anh ưa nhìn, gia cảnh giàu có, rất tâm lý, nấu ăn ngon. Thời gian đầu, anh rất yêu mình, mình cũng như bao người, đc người yêu săn đón cưng chiều, sau đó thì rất nhiều thứ xảy ra, do mình ko đc như anh mong muốn, và anh chia tay mặc cho mình ra sức níu kéo. Sau đó anh tự quay lại yêu thương mình và rồi một vòng lặp chia tay quay lại diễn ra nhiều lần như thế mỗi khi anh muốn.
Nhiều lúc anh nói rất nhiều thứ dù là lời nói đùa thì đều không hề tôn trọng mình, chê bai mình đủ thứ, do mình yêu nên mình luôn cố gắng bỏ qua. Mỗi lần anh sai với mình thì mình vẫn nhẫn nhịn, nhớ về những điều tốt đẹp mà anh dành cho mình, những gì xấu xí mình ko dám kể với gia đình bạn bè là bị đối xử như vậy vì nếu họ mà biết họ sẽ bắt mình phải chia tay mất.
Nhiều lần như vậy, nó làm trái tim mình dần chai sạn, mình như ko còn nước mắt nữa. Đã lâu lắm rồi mình ko còn cảm nhận đc hạnh phúc trong mối quan hệ này, mình cảm thấy như mình đơn phương trong một cuộc tình, cảm thấy như người đó càng ngày càng đi xa tầm với của mình, mình ko còn thấy an tâm. Anh ko cho mình cơ hội để nói hết những uất ức của mình, và cũng ko hề dỗ dành mình.
Nhiều lúc thấy mình như bị bỏ rơi, ko đc tôn trọng nên mình bỏ mặc anh ko muốn quan tâm nữa, thì khi đó mình lại sợ mình ko đủ tốt với anh để anh rời đi. Nhiều khi mình còn tự hoài nghi bản thân mình có phải do mình cố tỏ ra lạnh nhạt làm anh chán ko?
Bản thân mình ko dũng cảm dứt khoát rời bỏ. Người ngoài ai cũng nghĩ mình có mối quan hệ xã hội rất rộng, nhưng thật ra mình cực kì cô đơn, tất cả niềm vui của mình đều là anh. Và mình sợ, sợ ko tìm đc một người thích hợp như anh, sợ trái tim mình ko yêu đc nữa, vì mình kén chọn khó yêu ai, mình sợ ế khi sắp 30 tuổi.
Quá nhiều suy nghĩ, có lúc mình hận anh lắm, hận tại sao anh không còn yêu mình như trước, anh im lặng, anh đối xử tệ với mình như vậy trong khi mình yêu anh hết lòng?
Vậy mình phải làm sao hả mọi người?
Dù ở lại hay ra đi, mình nên làm thế nào để người ta biết tôn trọng mình hơn?

You may also like

Leave a Comment