Tình yêu với một chú bộ đội sẽ ra sao?

by admin

Khi anh hỏi, yêu anh em cảm thấy thế nào. Em liền trả lời rất tự tin rằng, yêu anh em cảm thấy rất tự hào, tự hào vì có một chàng bộ đội hết mình với đất nước.

Anh là một chú bộ đội rất dễ thương, ngoài sự nghiêm ngặt trong môi trường quân đội, anh là người rất nhẹ nhàng và luôn chiều chuộng em hết mực. Bước vào mối quan hệ này, em đã bắt buộc phải làm quen rằng, anh không thể ngày nào cũng dẫn em đi chơi được, không thể xuất hiện ngay lập tức những lúc em cần, không thể nhắn tin cho em 24/24.

Có đôi lúc em có hơi tủi thân một chút. Mình cũng có người yêu như họ, mà mỗi lần mình áp lực, mình cần anh, mỗi lần vào những dịp lễ, không có người ấy bên cạnh, lúc nào cũng cô đơn một mình. Nhưng đã yêu anh, thì những chuyện đó không thể cản được tình yêu của chúng ta. Có thể em không được gặp anh nhiều, nhưng sự quan tâm của anh cũng khiến em cảm thấy được an ủi phần nào rồi.

Yêu một chàng bộ đội như anh là một niềm tự hào lớn nhất của cuộc đời em. Sự nghiêm túc, cứng rắn của anh đã làm em rung động. Tình yêu của chúng ta cũng thú vị đấy chứ. Mọi người thường nói yêu bộ đội khổ lắm, những chú bộ đội thường khô khan lắm, không thể hiện tình cảm được đâu. Nhưng với em, anh là một người rất lãng mạn. Chỉ cần mỗi tối thấy anh gọi điện, hát cho em nghe những câu hát du dương, điều nhỏ nhặt đó cũng khiến em hạnh phúc rồi. Em không khổ, thay vào đó em còn rất tự hào về anh, chàng bộ đội của em.

Chú bộ đội của em tuyệt vời lắm. Nhiệm vụ của anh là bảo vệ cho Tổ quốc chúng ta, còn nhiệm vụ của em là yêu anh, giữ một tinh thần tốt, và luôn cổ vũ cho anh. Chúng ta yêu nhau không như các cặp đôi khác, thời gian gặp tuy không có thời gian dài, cũng không thể bày tỏ được tình cảm với nhau, nhưng không sao, yêu anh là một điều tuyệt vời đối với em. Khi yêu nhau ta đâu nhất thiết phải ở cạnh nhau mỗi ngày, nhắn tin quan tâm nhau mỗi giờ đâu, anh nhỉ.

Được gặp anh, và được yêu anh là một điều rất tuyệt vời. Em cảm thấy rất hạnh phúc, rất tự hào về câu chuyện tình của chúng ta. Mình cứ mãi yêu nhau, hạnh phúc, bình yên như này, chú bộ đội nhỏ bé nhé!

Chú bộ đội của em nghe rõ trả lời*

Rõ!*

Nguyễn Ly

? Tiệm ảnh Chú bộ đội

You may also like

Leave a Comment