CÙNG BẰNG TUỔI NHAU NHƯNG…

by admin

Cùng bằng tuổi nhau, nhưng khi bạn mình đang đi mua sách giáo khoa cho con thì mình vẫn đang ngồi hóng Conan ra tập mới.

Cùng bằng tuổi nhau, nhưng có đứa đã chuẩn bị lấy đời vợ đời chồng thứ 2 thì mình đến mảnh tình vắt v.ai còn chưa có.

Cùng bằng tuổi nhau, nhưng có người đã trả lương cho nhân viên còn mình thì vẫn đang nghĩ nên nghỉ việc trước hay sau Tết.

Cùng bằng tuổi nhau nhưng có đứa mua cái máy sấy tóc 20 triệu còn mình thì nghĩ dùng 20 triệu đấy mua con xe máy chạy grab còn hơn.

Cùng bằng tuổi nhau mà FB chúng nó khoe nhà, khoe xe, nhìn về tường mình thì toàn ảnh dễ thương này nọ

Cùng bằng tuổi nhau mà thấy nhiều đứa đã biết lên tiếng bảo vệ quan điểm riêng còn mình lúc nào cũng có cảm giác bị chèn ép đến phát khóc.

Cùng bằng tuổi nhau mà ngày mai của chúng nó là tương lai còn tương lai của mình đơn giản là… ngày mai ăn gì.

Đó là 1 số chứ chưa phải tất cả những thứ mà nhiều người đang suy nghĩ hằng đêm khi so sánh bản thân mình với bạn bè đồng trang lứa. Nhưng anh em có thấy những người ở vế trước thì ít mà vế sau thì nhiều không???

Bởi thành công hay thất bại luôn được hình thành từ 2 yếu tố: May mắn và nỗ lực. Nhưng thường những người nỗ lực thì hay gặp may mắn và dễ thành công hơn còn mấy ông lười thì hay đổ cho cuộc đời xui xẻo =)))

Nên nếu đêm nay hoặc sau này có lúc nào cảm thấy mình thất bại hơn người khác thì đừng tìm cách đổ lỗi cho số phận mà thử nghĩ lại xem mình đã thực sự cố gắng hay chưa. Từng là con “chung tình” may mắn và khỏe nhất thì không có lý do gì khi thành người lại gặp vận xui cả.

Hoặc nếu có thế giới t.â.m l.i.nh thì đơn giản những người có xuất phát điểm tốt, họ đã nỗ lực hoặc may mắn hơn người khác rất nhiều trong việc chọn cửa đ.ầ.u th.a.i rồi. Đừng buồn nữa hãy vui lên đi!

Cre: Beatvn

Có thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang đứng và văn bản cho biết 'CÙNG BẰNG TUỔ”I NHAU NHƯNG... Người ta đã làm sếp "nuôi" cả trăm nhân viên, còn mình lương 3 CỌC 3 đồng, nuôi thân còn không nổi'

You may also like

Leave a Comment