Đúng người, đúng thời điểm và đúng thứ mình cần…

by admin

Yêu nhau 6 năm, lấy nhau về được 2 năm, giờ mình cũng đang mang bầu cháu thứ nhất, nay có thời gian lên tâm sự với mọi người 1 chút về chồng mình…là 1 người đàn ông biết quan tâm, lo lắng và chăm sóc mình từ những thứ đơn giản, nhỏ bé nhất.
Hết son, chưa kịp mua, thấy anh sang đón mình đi chơi có cái túi xinh xinh, anh bảo “Anh mua tặng em 2 thỏi son, thấy em sắp hết son hay sao ấy”
Anh hẹn mình đi ăn nhưng hôm ấy bận quá, đi làm về muộn chưa kịp ăn gì, về tới phòng thấy anh đứng trước cửa với túi đồ ăn bên cạnh: “Em đói ko, anh mua cho em ăn này, toàn những món em thích”. Hỏi thì anh bảo mới đến thôi, sợ nhắn tin mình sốt ruột…nhưng hôm sau hỏi chị hàng xóm thì thấy bảo anh đứng đó cả tiếng đồng hồ đợi mình đến khi đồ ăn nguội.
Mình chuẩn bị đi liên hoan cuối năm cty, anh đưa mình vào 1 shop thời trang xong chỉ cho mình 1 chiếc váy “Anh thấy cái này xinh, cũng vừa với em, em xem có thích ko?” đúng kiểu váy mình thích. Ko phải đơn giản mà anh chọn đc váy ấy, anh biết mình mặc size gì, màu gì và thích kiểu gì…kể cả giày, dép size gì anh cũng biết.
Có hôm anh qua phòng mình chơi, mình ngồi làm slide, xong mình mệt quá mình bảo “Em nằm nghĩ lúc xong em làm tiếp, xong mình đi nhớ” – “Em cứ nằm nghỉ đi”, 1 lúc sau ngủ thiếp đi lúc nào ko biết, dậy thấy anh đã làm xong cho rồi…mà anh làm còn đẹp nữa.
Đi du lịch với công ty, anh dặn dò là ko đc mặc đồ quá sệch xi, đưa cho mình kem chống nắng, khăn tắm to,…v..v…rồi còn cho mình thêm tiền nhưng mình ko lấy…sau đi mới biết anh vẫn để ở 1 góc vali mình.
Mình ốm, anh nghỉ cả ngày để chăm mình, anh ốm, anh ko nói với mình, trừ khi mình phát hiện ra thì anh mới nói “Anh vẫn khoẻ mà”
Đi ăn “Em cứ gọi món em thích, cái nào ko ngon để anh ăn”, đi uống “Em gọi 2 đồ uống em thích, ko ngon thì để anh uống”…hoặc trong phần ăn có cái gì ngon anh cũng nhường cho mình.
Mấy cái việc như bóc tôm, trần thịt bò, gọi gia vị, món mình thích anh biết hết và mấy việc ấy anh làm rất thường xuyên luôn.
….
Đấy chỉ là những việc với anh là đơn giản, ban đầu mình cũng nghĩ kiểu mới yêu thì vậy nhưng suốt 1 thời gian yêu rồi lấy nhau về, anh vẫn như những ngày đầu chúng mình yêu nhau, chỉ là ko có nhiều thời gian như trước, ko sao, anh dành thời gian cho công việc mà…
Mình viết ra để cho mọi người thấy là còn rất nhiều người đàn ông như chồng mình, mình đọc rất nhiều bài rồi, thấy cũng có nhiều bạn khoe chồng, có nhiều người còn làm tốt hơn chồng mình rất nhiều…

You may also like

Leave a Comment