8 ỨNG DỤNG GIÚP BẠN LUYỆN NGHE TIẾNG ANH MIỄN PHÍ

by admin

Cho mọi trình độ từ ZERO tới HERO!!

1. Spotlight – Radio English

Cập nhật hàng ngày các đề tài thú vị và nóng hổi như tin tức thời sự thế giới. Giọng đọc chậm rãi, dễ nghe dành cho người đang học tiếng Anh. Mỗi bài nghe có độ dài 5-10 phút.

2. Ted Edu

Cung cấp bài diễn thuyết, những câu chuyện ý nghĩa xoay quanh cuộc sống. Có chức năng chỉnh tốc độ video, lặp lại hoặc tua lại từng câu. Những đề tài của TED thường khá chuyên sâu.

3. Two min English

App luyện nghe với các video 2 phút. Các chủ đề xoay quanh các vấn đề đời sống. Phục vụ nhu cầu học tiếng Anh giao tiếp cơ bản.

4. LearnEnglish Kids

Phần mềm miễn phí của British Council. Video sinh động, giọng đọc chậm, xoay quanh đề tài đơn giản. Đối tượng sử dụng là trẻ em nhưng cũng phù hợp với những người bắt đầu học tiếng Anh.

5. 6 minutes English

Kênh tổng hợp các bài nghe trên BBC. Bao gồm các tin tức và đoạn hội thoại học tiếng Anh đa dạng. Phù hợp cho những bạn trình độ tiếng Anh tương đối.

6. ABA English With Films

Ứng dụng học tiếng Anh qua phim. Người dùng sẽ xem các đoạn phim ngắn không có phụ đề và luyện nghe bằng cách bắt âm.

7. Berlitz English Premier

Phần mềm cung cấp các CD ca nhạc và bài tập tiếng Anh cho người học với nhiều trình độ khác nhau. Hình thức học đa dạng, sáng tạo.

8. Cake – Learn English

Hội thoại tiếng Anh qua các video clip ngắn, vui nhộn được cập nhật mỗi ngày! Học tiếng Anh thần tốc! Free 100%!

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản cho biết 'Học ngoại ngữ cùng Hyystudies 8 ƯNG DỤNG GIUP BẠN LUYỆN NGHE TIẾNG ANH MIỄN PHI'

You may also like

Leave a Comment