Người rời đi, nhưng cách người đi thì ở lại

by admin

Không gặp mặt, không facetime, chúng tôi kết thúc bằng cách không nhìn mặt nhau lần cuối. Mọi thứ muốn nói đều qua những tin nhắn được run rẩy gõ và gửi đi.

Thì ra thứ gọi là “tình yêu” cũng chỉ là hèn nhát, ích kỷ hoặc một thứ gì đó khiến người ta chối bỏ lần gặp cuối cùng. Bỏ mặc đối phương đang đau khổ dằn vặt ra sao, người chọn không gặp mặt, đối với tôi vẫn là người tàn nhẫn nhất. Không có bất kì lí do nào để biện minh. Ngày đến với nhau nhất định phải đứng trước mặt nhau mà nói, ngày chia tay nhau dù có thế nào cũng không muốn gặp mặt. Rốt cuộc là vì điều gì mà có thể nhẫn tâm từ bỏ người mình từng yêu đậm sâu như thế.

Thật sự không biết cuộc tình của các bạn có hình hài ra sao, nhưng nếu không may ngày chia tay xảy đến, xin hãy đứng trước mặt nhau mà nói, nếu không can tâm để đối phương lại một mình, xin hãy ở lại cố gắng vì nhau. Bạn sẽ không biết được sau đổ vỡ những tổn thương sẽ theo người ấy bao lâu, sẽ dằn vặt cấu xé đối phương như thế nào. Nếu tưởng tượng được những lần như thế, bạn còn can tâm làm vậy không?

Mong cho các bạn yêu nhau bằng sự nhiệt huyết của tuổi trẻ, ở bên nhau lâu dài bằng sự thấu hiểu của người trưởng thành.

#vlmn_chiase

Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng và ngoài trời

You may also like

Leave a Comment