METAVERSE LÀ GÌ?

by admin

Metaverse là một thế giới ảo song song. Mỗi chúng ta khi tham gia có thể tự tạo cho mình một nhân vật đại diện (avatar). Kính thực tế ảo là một thiết bị quan trọng. Ta đeo vào và bắt đầu gia nhập vào thế giới ảo hiện ra trước mắt.

Theo McKinsey, chỉ trong 5 tháng đầu năm nay, hơn 120 tỷ USD đã được đổ vào xây dựng các công nghệ cũng như hạ tầng cho vũ trụ thực tế ảo, gấp đôi so với năm 2021.

Microsoft, Apple và Google cũng bày tỏ sự quan tâm đối với thực tế ảo. Nếu mạng Internet đã thay đổi cuộc sống của thế hệ X, Y thì thực tế ảo được kỳ vọng sẽ thu hút được thế hệ Z.

Anh Choi Ji-Ung là một ví dụ. Ở độ tuổi của anh, rất khó để có tiền mua đất, mua nhà và anh Choi đã quyết định mua đất ảo trên không gian thực tế ảo. Với 43.000 USD, anh đã có trong tay một số bất động sản mô phỏng khu Gangnam đắt giá trên một nền tảng ảo. “Kể từ khi tôi mua tới giờ, miếng đất ảo của tôi đã tăng giá hơn 40%. Ở ngoài đời thực, chẳng bao giờ tôi dám mơ tới việc sở hữu đất Gangnam”, anh Choi Ji-Ung, người dùng thực tế ảo, cho biết.

Bình luận:

Với đồ hoạ còn thua cả game Vice City của 20 năm trước.

Tôi đoán đây sẽ là trại tâm thần lớn nhất địa cầu. Nơi những bệnh nhân nghèo khổ còn mắc bệnh tâm thần tụ tập lại với nhau nhưng vẫn tự sướng là mình giàu có, hạnh phúc.

1 cỗ máy hút máu thứ 2 của thằng khốn nạn Mác Xoăn

You may also like

Leave a Comment