Ngày hôm nay… mình nặng lòng quá…

by admin

2 vợ chồng mình cũng do mai mối, rồi thích nhau nên đồng ý cưới, vẻn vẹn 11 tháng. Đến h cũng 2 mặt con, 1 đứa 5 tuổi, 1 đứa chưa đầy năm. Cưới đc gần 6 năm, nhưng số lần chồng kêu li dị đã quá số đầu ngón tay, ngón chân. Quà 8.3 năm 2019 của mình là lá đơn li dị, đủ chữ kí. Mình biết thừa chồng ko dám nộp, mang ra để dọa, nhưng ko ngờ mình kí thật. Lâu sau đó mình cú hỏi, đơn đâu sau chưa nộp, thì lí do. Nhưng đến giờ, biết điểm yếu của mình là con, thì cứ 1 2 để con cho bà nội nuôi. Nếu bây giờ có li dị thật thì mình cũng đồng ý thôi, chỉ tiếc là ko quyết tâm từ sớm, để giờ có 2 đứa con, 2 khúc ruột.

Về lí do chồng chán mình là mình ko thể hòa hợp đc với mẹ chồng, vì mình thấy bà là 1 người sống 2 m,ặ,,t, trc mặt 2 con trai thì mẹ con, sau lưng có mỗi con dâu là mày tao. Nhưng chắc sợ lộ, nên giờ thảo tính lắm. Nhưng hay mách lẻo con trai để vợ chồng cãi nhau. Kiểu như: hôm trc sinh nhật cái T à ( là mình), mẹ mất số nên ko chúc mừng đc. Trong khi trc hôm đó bà còn nhắn tin mắng trách mình. Rồi nhắn bà nhớ cháu quá với chồng mình. Bao lần để con về bà nội mình có nói j đâu, sắp đồ đàng hoàng. Nhưng bà ko thích, nhất là dịp tết vừa rồi, mình sinh bé nên ở ngoại, 2 bố con về, bà chỉ dùng bộ ở trên cùng, rồi bà mua bộ mới cho cháu, tuyệt nhiên ko dùng đồ mình gửi về.

Và mn cũng đừng tin câu ở nhà mở của hàng, vừa bán hàng vừa chăm con. Thấm quá, giờ thì con cái, cơm nc, dọn dẹp nhà cửa, kiêm bán hàng, … mình lo hết. Mình ko giỏi quán xuyến, ban ngày cứ xuống tầng 1 là ko thể lên tầng 2 để giặt giũ, dọn dẹp, toàn tranh thủ đêm con ngủ dọn dẹp, rửa bát. May ở ngay nhà ông bà ngoại nên còn nhờ đc, ko là cũng loạn. Chồng đi lái taxi nên lúc ở nhà lúc ko, lúc đi qua đêm. Giúp đc j thì giúp.

Lúc mình đang bầu bí cứ giục mình mở cửa hàng, nhưng mình biết, mở là phải đi nọ đi kia để tìm mối, bê vác, h bầu, lại nghén ốm yếu, làm đc j. Cứ nhắc đi nhắc lại đến lúc mình đẻ, đẻ đc 1 tháng lại nhắc, kêu ko làm lấy j ăn. Mình cố kéo mãi cũng để đến khi cob 6th là mở cửa hàng. Đúng như mình dự tính, đi tìm mối hàng cả mấy chục km, dọn dẹp, sắp cửa hàng. Toàn bao tải 25kg, bê lên kệ, sắp xếp. Ng ta nghỉ ngơi dưỡng sức, mình lao động. Mệt chứ sao k. Lại còn con thức đêm, dậy ăn nữa, sáng ko dậy nổi.

Nản thực sự, mình ko còn j lưu luyến ng đàn ông ấy nữa. Chỉ buồn vì xa con gái, 2 chị em sẽ ko đc chơi với nhau. Mình chỉ thấy nực cười khi kê ra lí do li dị

  • Vợ ko nghe lời chồng
  • Mẹ chồng con dâu ko hòa hợp
  • Vợ ko kiếm đc nhiều tiền
  • Vợ sống ko sạch sẽ, ko dọn dẹp nhà cửa
  • Vợ ko đẻ đc con trai

Thế nên, các cô gái, đừng vì thằng đàn ông nào mà đánh mất tương lai. Mình, tốt nghiệp ĐH loại giỏi, TOEIC 800+, giờ ở nhà, bán hàng, nuôi con nhỏ. Chỉ vì lỡ theo chân nó vào nh,,,,à n,,,gh,,,ỉ, nghĩ thôi lỡ rồi, đành bước. Mà giờ hối hận 1 đời.

You may also like

Leave a Comment