Ở đây có bạn nào là banker k nhỉ? Làm sao để n.y hiểu?

by admin

Mình là nữ, vừa ra trường và hiện đang làm cho một bank B to ở tỉnh, quá trình đỗ vào cũng hoàn toàn tự thi và k mất bất cứ một đồng nào cả.
Mình có người yêu vẫn đang đi học và chúng mình từ khi mình đi làm thì yêu xa. Chuyện sẽ không có gì cho đến khi mình phải đi tiếp khách.
Nói qua về chuyện “đi tiếp khách” của mình, ngay từ đầu khi mình mới có ý định thi ngân hàng thì mình và ng yêu cũng đã xác định được vấn đề này và cũng nói rõ ràng quan điểm cho nhau nếu mình đi tiếp khách sẽ ntn, mình phải ăn mặc và hành xử ra sao nhưng mọi chuyện thực tế thì k như những gì 2 đứa từng thống nhất với nhau. Mỗi khi đi tiếp khách đều đi rất đông, ngân hàng mình làm có cả trai và gái đi, đến nơi chỉ ăn, uống rượu và nói chuyện bth và hầu như chỉ có các sếp nói chuyện còn những đứa như mình thì cũng chỉ le ve chân lau bát đũa, thỉnh thoảnh rót rượu và uống vài chén, nói thẳng ra thì mình k thích chuyện đó bởi mình ghét việc phải ngồi ăn cùng ng lạ và còn nhiều con trai chứ mình k cảm thấy đó là việc gì quá sai trái, thực tế những lần mình đi tiếp khách cũng chẳng có gì khiến mình phải để tâm, nhưng công việc là vậy, mình k tránh dc, k chỉ mình mà tất cả mọi ng trong ngân hàng đều phải thay nhau đi mỗi lần tiếp khách như vậy. Nhưng ng yêu mình thì k nghĩ vậy, bạn ấy luôn gây khó dễ và thiếu tôn trọng mình những lúc như vậy, thậm chí nhiều lần từng xúc phạm mình dù mình luôn giữ lời hứa chỉ mặc quần dài, phải ngồi cạnh ng quen (cùng lắm mình chỉ ngồi cạnh một ng lạ trong trường hợp k thể lựa chọn), thường xuyên ntin suốt cả buổi để ng yêu biết mình vẫn an toàn và đôi khi còn facetime vs ng yêu. Trong suốt quãng thời gian yêu nhau chưa từng một lần mình làm gì sai trái nhưng ng yêu mình đã có lần phản bội và nhiều lần để những đứa con gái khác làm ảnh hưởng đến mqh của 2 đứa nhưng vẫn k đủ để ng yêu mình tin tưởng và thôi xúc phạm mình những lúc như thế.
Bạn ấy có đọc một cfs của một bạn gái làm ngân hàng, bị sếp bắt đi tiếp khách và yêu cầu để cho khách đụng chạm nếu k sẽ đuổi việc nên bạn ấy chủ động xin nghỉ. Và thế là ng yêu mình bắt đầu so sánh, kêu ngta có nguyên tắc nên thà nghỉ việc chứ k chấp nhận đi tiếp khách như mình, dù rõ ràng hoàn cảnh, môi trường của mình và bạn nữ kia hoàn toàn k giống nhau, công việc của mình, môi truòng làm việc đều tốt và việc đi tiếp khách của mình vs ngta hoàn toàn k giống nhau thì việc mình thấy bình thường có gì là sai?
Ng ngoài k hiểu về mình, chỉ nhìn thấy những mặt tiêu cực của ngành ngân hàng qua mấy câu chuyện rồi đánh giá vơ đũa cả nắm đã đành, đây ng yêu mình mà k thể hiểu con ng mình và thông cảm cho công việc của mình thì lsao mong ng ngoài hiểu?
Bạn ấy nói k bắt mình nghỉ việc, nhưng bắt mình k dc đi tiếp khách trong khi mình làm về khách hàng (còn là KH doanh nghiệp) ai cũng phải thay nhau đi, cả trai cả gái chứ k chỉ con gái mới tiếp khách, ai cũng đòi k đi thì ai làm?
Mình thật sự chán phải nói đến chuyện này vì chỉ cãi nhau, cho đến hôm nay ng yêu mình nói “ những đứa khác nhất định k chịu đi tiếp khách còn mình em chấp nhận thì em chính là “đĩ” so vs họ” và chê trách mình k khéo léo, k hiểu chuyện dù biết ng yêu k thích vẫn cứ cãi và mạnh mồm nói bình thường
Ở đây có bạn nào cũng làm ngân hàng, cũng phải đi tiếp khách nhưng thật sự lành mạnh hay k? Tại sao lại k thể tin về môi trường mình đang làm?

You may also like

Leave a Comment