TILDA SWINTON – VIÊN NGỌC BẤT TỬ.

by admin

Nếu nêu lên một cái tên về vẻ đẹp chiết trung, sang trọng và bất tử theo thời gian trong tâm trí – cái tên hiện lên trong đầu mình sẽ là Tilda Swinton. Trong con mắt của mình, Tilda Swinton hiện thân như hình ảnh “không thể nào bị đánh bại” bởi những con người khác – từ thần thái, phong cách, dáng người, mái tóc, bộ hàm chết người, ánh mắt sâu và nụ cười mỉm chết người. Katherine Matilda Swinton – nữ diễn viên người Anh mặc dù đến nay đã là 62 tuổi (5/11/1960) nhưng hãy nhìn xem. Sức hút của Tilda mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện, các bộ phim vẫn khiến chúng ta nghiêng mình để ngả mũ.

Tilda chắc được thế hệ hiện tại biết tới nhân vật Ancient One trong series phim siêu anh hùng của Marvel – nhưng hệ thống vai diễn vô cùng đa dạng của Tilda trong các bộ phim độc lập và blockbuster đã mang tới cho bà hàng loạt các giải thưởng lớn khác nhau. Trong suốt khoảng thời gian hoạt động của Tilda Swinton thì bà luôn nằm trong danh sách những người phụ nữ đẹp nhất – phụ nữ của năm hay diễn viên vĩ đại nhất của thế kỷ 21 ( theo New York Times).

Vẻ đẹp của Tilda là một vẻ đẹp androgynous ( tạm gọi là phi giới tính) – có thể thu hút được cả nam giới và nữ giới. Đây cũng là một lợi thế của bà khi dễ dàng biến hóa thành các vai diễn khác nhau trong nhiều bộ phim khác nhau một cách dễ dàng hơn. Và tất nhiên, gương mặt tạo ra thần thái – vóc dáng tạo nên xương sống của bộ đồ mà chúng ta mặc. Dù với trang phục nào, phong cách gì – Tilda Swinton vẫn luôn mang tới cho chúng ta một cảm giác rất “Đẹp” (Mà mình khó có thể nào miêu tả được bằng chữ viết hay lời nói – cái này mọi người nhìn vào rồi cảm nhận theo góc riêng của mỗi người nhé). Bà được mệnh danh là “Tắc kè hoa” trong thời trang, nhưng tắc kè này không chìm trong background như theo lẽ tự nhiên mà là nổi bật với phong cách đa dạng của mình. Nhìn vào Tilda Swinton, chúng ta vẫn thấy được những dấu vết của thời gian nhưng cấu trúc hình thể của bà là không thay đổi. Nó giúp Tilda Swinton gần như là fit-in toàn bộ các trang phục theo một cách đẹp nhất. Người đẹp vì lụa, dáng đẹp thì càng đẹp hơn.

You may also like

Leave a Comment