Vì dư luận và vì mình không đủ mạnh mẽ chống lại dư luận….

by admin

Mình năm nay 28 tuổi. Mình và anh đã yêu nhau hơn 7 năm rồi và dự định năm sau sẽ kết hôn. Hiện tại mình làm việc trên tỉnh và có ở nhờ nhà họ hàng nên không phải đi thuê nhà trọ. Mình ở đây cùng với bác gái, bác ở một mình nên cũng đồng ý cho mình ở cùng thôi, điện nước hàng tháng mình đều trả hết. Ny mình thì làm ở huyện khác khá xa đây. Tháng vừa rồi ny mình có việc phải ở lại tỉnh 2 tuần. Anh cũng có xin bác được ở lại nhà bác với mình 2 tuần này để đỡ phải thuê nhà ngoài. Bác cũng biết chuyện 2 đứa rồi nên cũng thoải mái đồng ý thôi, với lại bác cũng hay đi ra nhà con gái cả ngày có nhiều hôm không về nữa. Nên cũng tạo điều kiện cho 2 đứa mình. Mình thì ngại bác nên cũng có bảo ny hay thôi ra ngoài mà ở, nhưng cũng k biết ở chỗ nào nên thôi cho ở tạm đây.
Bác mình thì không sao nhưng có cô con dâu của bác thì tỏ vẻ ra mặt, không đồng ý hẳn, tất nhiên quyền quyết định k phải của cô ấy rồi. Bác bảo bác bảo kê cho hết, cứ ở đi không phải đi thuê ngoài làm gì cho tốn kém. Cô con dâu kia thì thái độ thế thôi nhưng cũng không làm gì được, cô ấy bảo ăn ở đấy với nhau rồi nhỡ sau lỡ có bầu ra đấy rồi đen đủi cả nhà (ý là sau này con cô ấy sẽ về đấy ở). Mình cũng rất ngại với bác vấn đề đấy nên mình sẽ tránh hoàn toàn việc có bầu.
Nhưng đâu có như mình nghĩ, mĩnh lỡ có bầu vào khoảng thời gian đó, nhưng là dính bầu trước khi ny mình về ở đây cùng mình 2 tuần. Mình có bị nghén, nôn ọe cả ngày nên đã thử que và 2 vạch thật. Mình không nói với ai vì cũng xác định rằng sẽ k giữ đứa bé. Ngay chiều đó mình đã đi khám và quyết định bỏ t,,h,,,ai luôn. Thai khi đó mới được 6 tuần. Mình chỉ bảo mọi người là mình mệt nên phải nghỉ 1 ngày đó. Mình k dám nói cho ai việc này cả. Vì mình biết điều này là k nên.
Lý do mình bỏ vì mình không đủ mạnh mẽ với quá nhiều dư luận ngoài kia: họ sẽ nói xấu, bêu rếu, khinh thường ny mình, bố mẹ mình, bác mình nữa. Có quá nhiều người ảnh hưởng vì điều này, nên mình đã quyết định làm vậy. Mình tự làm tự chịu.
Thật sự mình không cảm thấy mình đúng, mình thấy có lỗi với đứa bé, với ny mình lắm, nhưng mình phải làm thôi. Mình chia sẻ lên đây chỉ muốn cho vơi nỗi lòng, mong những lời động viên tự mọi người, cảm ơn các bạn đã nghe!

You may also like

Leave a Comment