Người đàn ông lớn lên ở vùng Kansai (phía nam Nhật Bản), có được thứ mà nhiều người coi là công việc trong mơ: anh được trả tiền để không làm gì cả.

by admin

Anh chàng 38 tuổi sống tại Tokyo tính phí 10.000 yen (71 USD) mỗi giờ để đi cùng khách hàng, và chỉ đơn giản là một người bạn đồng hành cùng họ.

“Về cơ bản, tôi cho thuê chính mình. Việc của tôi là có mặt ở bất cứ đâu mà khách hàng muốn tôi ở đó và không làm gì đặc biệt”, Morimoto nói với Reuters, cho biết thêm anh đã nhận được 4.000 đơn hàng trong 4 năm qua.

Morimoto tự hào khi có gần 250.000 người theo dõi trên Twitter, nơi anh gặp gỡ phần lớn khách hàng của mình. Khoảng 1/4 trong số đó là những khách quen, có một người đã thuê anh tới 270 lần.

Công việc nhiều người mơ ước này đã đưa anh đến với những khách hàng kỳ lạ, ví dụ như một người chỉ muốn thuê anh để cùng chơi bập bênh. Một người khác thuê anh ngồi với họ trong lúc hoàn thành luận án, vì lo rằng việc ngồi một mình sẽ sinh cảm giác chểnh mảng.

“Mọi người có xu hướng nghĩ rằng việc ‘không làm gì’ của tôi là có giá trị vì nó mang lại ý nghĩa cho người khác. Nhưng thực sự không làm gì cũng tốt. Mọi người không cần phải có ích theo một cách cụ thể nào cả”, Morimoto nói.

(Theo: Zing News)

You may also like

Leave a Comment