CHÀNG TRAI Ở HÀ NỘI SUY SỤP KHI BIẾT TIN CON TRAI 4 TUỔI KHÔNG CÙNG HUYẾT THỐNG VỚI MÌNH

by admin

Câu chuyện có thật trên vừa được đăng tải trên cộng đồng bởi anh T. hiện sống tại Hà Nội và đang nhận nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Anh T. cho biết anh quen vợ cách đây hơn 4 năm. Vào mùng 2 Tết âm lịch năm đó, vợ anh là V.A nhắn tin bảo anh về quê đón cô ấy lên Hà Nội. Gần 3 tháng sau A. báo tin với anh T. đã có thai.

Nhận được tin đó, anh T. vô cùng hạnh phúc vì sắp sửa lần đầu được làm bố. Ngay lập tức anh T. đã đồng ý cưới V.A, mặc dù gia đình đã ngăn cản nhưng vì đứa con trong bụng và người con gái mình yêu mà anh T. kiên quyết lấy làm vợ.

Sau đám cưới, để cho vợ được thoải mái nên anh T. xin phép bố mẹ dọn ra sống riêng. Vì tin tưởng và yêu thương vợ con nên tiền bạc, mọi thứ anh đều giao cho vợ quản lý.

Vì vợ mang thai, nên anh T. vừa đi làm vừa đảm nhận tất cả mọi việc trong nhà. Thế rồi, sau khi bé trai đầu lòng chào đời nhưng anh T. vẫn tiếp tục làm mọi việc trong gia đình đỡ đần vợ.

4 năm qua từ ngày làm vợ, làm mẹ, V.A chưa hề phải nấu cơm, rửa bát, giặt quần áo, dọn dẹp nhà cửa…

2 năm gần đây vợ chồng anh T. cùng mở kinh doanh online bán hàng giày dép. Vợ anh chịu trách nhiệm bán hàng, còn anh T. ngoài thời gian đi làm ở cơ quan về thì tất cả các khâu còn lại tôi đều cân hết: việc nhà từ A đến Z…

Sau 2 năm 2 vợ chồng tích góp được số tiền gần 4 tỉ nên 2 vợ chồng đã bàn nhau để mua nhà.

Thế nhưng cách đây 2 tháng, vì một lý do rất nhỏ mà vợ anh kiếm cớ gây sự để cãi nhau, đ.ập p.há những đồ đạc. Anh T. sau đó đành sang nhà chú ruột tránh đi 2 ngày để cả hai lấy lại cân bằng.

Nhưng tới khi anh T. về thì vợ anh tuyên bố đòi ly hôn và mang đơn ra yêu cầu tôi ký. Anh T. không đồng ý ký. Vợ anh đã tự nộp đơn ly hôn đơn phương ra toà và tuyên bố tất cả số tiền 2 vợ chồng làm ra mà cô ấy giữ là của riêng cô ấy làm ra, nên sau ly hôn anh sẽ không có gì hết .

Khi anh T. kiểm tra lại tài khoản mà V.A giữ tiền của cả 2 mang tên vợ anh thì hoàn toàn trống không. Khi ra toà, anh đồng ý không tranh chấp tài sản, mọi thứ cho cô ấy hết để nuôi con. Nhưng vợ anh còn lên mạng nói anh không ra gì đến nỗi bạn bè phải nhắn tin hỏi thăm

Thế rồi khi mọi người khuyên anh nên đi xét nghiệm ADN đứa con… Sau đó anh T. đã đi kiểm tra và phát hiện ra đấy không phải con trai anh, 4 năm qua anh đã nuôi con người khác!

Đến lúc này anh T. mới hiểu rằng vợ anh đã l.ừa d.ối anh ngay từ đầu để tìm cha cho đứa bé và tìm người nuôi dưỡng 2 mẹ con khi chưa có đủ điều kiện. Và rồi đến khi đã có đầy đủ mọi thứ để sinh sống, thì vợ anh đã âm mưu tìm mọi cách để c.hiế.m đ.oạ.t tài sản cho riêng mình.

Ly hôn vợ, mất hết tài sản, đứa con cũng chẳng cùng huyết thống. Quả thực anh là người đàn ông đáng thương nhất ngày hôm nay.

You may also like

Leave a Comment