Tất cả các mẫu iPhone 14 xách tay từ Mỹ sẽ không có khe SIM

by admin

Trong sự kiện “Far Out”, Apple đã thông báo về việc loại bỏ khay SIM, tất cả các mẫu iPhone 14, 14 Plus, Pro và Pro Max tại thị trường Mỹ giờ đây chỉ có eSIM. Tin đồn này đã có từ lâu và bây giờ đã trở thành hiện thực – ít nhất là ở Mỹ.

eSIM cho phép bạn thay đổi nhà cung cấp dịch vụ, dữ liệu hoặc gói dịch vụ thông qua phần mềm thay vì phải hoán đổi thẻ SIM vật lý. Đây không phải là một công nghệ mới, nhưng chỉ trong vài năm gần đây, eSIM đã trở nên phổ biến hơn trên các thiết bị di động.

Apple cho biết, các nhà mạng lớn bao gồm T-Mobile, Verizon và AT&T sẽ tăng nguồn nhân lực để hỗ trợ khách hàng những vấn đề liên quan đến eSIM, nâng cấp và thay đổi dịch vụ.

Đối với tất cả các khu vực khác, Apple vẫn sẽ cung cấp iPhone với khay SIM, tuy nhiên công ty sẽ tiếp tục thúc đẩy người dùng sử dụng công nghệ eSIM.

Vài tháng trước, một báo cáo của Wall Street Journal cho thấy công nghệ eSIM đã trở nên phổ biến ở châu Âu và châu Á. Ngay cả ở Mỹ, nơi mọi người thường gắn bó với một nhà cung cấp dịch vụ, ba nhà cung cấp lớn cũng đang chuẩn bị cho tương lai không thẻ SIM này.

  • Huynh Phuong-

Ảnh: Internet

You may also like

Leave a Comment