Đáng sợ về văn hoá, dân trí của trẻ trâu Vn ngày nay

by admin

Mấy bạn trẻ trâu dốt nát, kiến thức lịch sử chắc nửa chữ cắn đôi ko biết. Nhưng luôn thừa sự hung hăng và a dua. Khi chúng nó chửi nữ hoàng Anh là ủng hộ Pháp xâm lược Vn.

Trong khi, thực sự là thời gian Pháp xâm lược thì một là lúc nữ hoàng Anh còn chưa sinh ra (1858).

Chuyện ủng hộ xâm lược có thể là từ thời bố hoặc ông của nữ hoàng Elizabeth (vua George 5,6). Nhưng đó là chuyện của ngày xưa khi cả thế giới vẫn sống trong chế độ thực dân, luật quốc tế Ko có, công ước LHQ về chủ quyền dân tộc chưa ra đời, cả thế giới sống theo quy luật cá lớn nuốt cá bé.

Nói tới chuyện ngày xưa thì Vn cũng đi xâm lược, thôn tính tiêu diệt các quốc gia láng giềng chứ đất đai của Vn tự nhiên nó phình ra thành hình chữ S như ngày nay à ? Do đó, Ko thể đem tiêu chuẩn ngày nay để phán xét lịch sử dc.

Vấn đề tiếp là ở Anh thì hoàng gia và chính phủ Anh là hai chủ thể độc lập. Nữ hoàng chỉ đơn thuần là biểu tượng và không có bất kì ảnh hưởng chính trị nào đến chính phủ Anh.

Muốn chửi, thì phải học sử cho chắc đó là phải chửi thủ tướng Anh khi đó là Churchill cùng với phe đồng minh đã chia đôi đất nước Vn, làm cho đất nc Vn chia cắt, và chúng ta phải hy sinh xương máu trong hàng chục năm để thống nhất trở lại.

Nhưng mà chửi thế thì lại chửi tới cả Liên Xô và thần tượng Stalin của nhiều bạn đỏ. Nên nhớ sau năm 45, Liên Xô Ko công nhận nền độc lập của nước Vn Dân Chủ Cộng Hoà – điều này các bạn đỏ có biết Ko ? Do đó, các cháu im bặt Ko thấy chửi. Vì Liên Xô lúc nào chả tốt đẹp tuyệt vời với các bạn . Chỉ có bọn tư bản Anh, Pháp, Mỹ là hút máu người thôi.

Đấy dành cho các bạn đỏ đọc cho thông não. Lịch sử chính thống của Vn luôn nhé.

Mà các cháu chửi nữ hoàng Anh thế nào thì chửi. Tiếng chửi của các cháu nó như con cóc à uôm dưới giếng mà thôi. Chứ cả thế giới văn minh người ta tưởng nhớ tới bà nữ hoàng Anh thì họ quan tâm gì tới 3 cái lời vô văn hoá của các cháu.

Sự vĩ đại của nữ hoàng Anh nó nằm ở chỗ đất nước Anh đã sản sinh ra 1 con người có khả năng làm cho cả thế giới ngưỡng mộ và tưởng nhớ, tạo ra một hình tượng, nâng cao vị thế và hình ảnh của nước Anh trên toàn thế giới.

Nên nhớ chính nữ hoàng Anh đồng ý với việc các quốc gia trước đây là thuộc địa của Anh như Canada, Úc v…v từ bỏ khối thịnh vượng chung, Ko tôn nữ hoàng Anh làm nguyên thủ quốc gia (tượng trưng) nữa.

Nhưng người dân ở đó Ko muốn thế, họ muốn tôn bà làm nữ hoàng của họ. Riêng điều đó đã cho thấy nhân cách cao cả của nữ hoàng Anh, và hình ảnh hoàng gia Anh có ảnh hưởng và tốt đẹp thế nào trong lòng người dân thế giới văn minh rồi.

Đây là điều Ko dễ dàng và Ko đơn giản, Ko phải ai, Ko phải quốc gia nào cũng có khả năng làm dc điều này. Các cháu ếch ngồi đáy giếng làm sao mà hiểu dc điều này.

You may also like

Leave a Comment