PLOT TWIST GHÊ QUÁ CHƯA KỊP ĐỘI MŨ

by admin

PLOT TWIST GHÊ QUÁ CHƯA KỊP ĐỘI MŨ ?

Ngay sau khi thông tin Lưu Thông – thí sinh tham gia Sáng Tạo Doanh 4 – công khai tình cảm với bạn trai là hot douyin Trần Luật gây bão CĐM xứ Trung thì mới đây, một fan cứng của Lưu Thông đã lên bài viết tố Lưu Thông là trai thẳng, cố tình “bán hủ” để kiếm tiền.

Người này cho biết, Lưu Thông công khai tình cảm là vì trong suốt 3 tháng livestream trên nền tảng Douyin, cậu thường xuyên bị nói là trai thẳng nhưng lại thường xuyên tạo hint “bán hủ”. Nếu như không công khai thì chẳng còn con đường nào khác, bây giờ muốn kiếm tiền thì chỉ còn cách tiếp tục “bán hủ”, nếu không thì không có fame nữa.

Fan cứng này cũng nói, thái độ của Lưu Thông trong các buổi livestream đều rất mập mờ, không khẳng định cũng không phủ định, cuối cùng sự việc thành ra thế này. Hiện tại là thời điểm Lưu Thông nổi tiếng nhất, nhưng mọi người lại lầm tưởng cậu ấy là Key L Lưu Thông. Sau đó, Lưu Thông đã share lại bài viết trên nhưng chỉ mấy phút sau thì xóa đi.

Trần Luật cũng đã lên tiếng trước những tranh cãi: “Tình yêu chỉ có một phương hướng, chính là hướng của trái tim, chúng tôi đã tiếp xúc với nhau một khoảng thời gian, tôi là người hiểu rõ cậu ấy hơn ai hết”. Lưu Thông cũng share lại bài viết của Trần Luật bằng một tài khoản khác, bày tỏ rằng tài khoản share bài của fan rồi xóa không thuộc quyền sở hữu của mình.

Hiện cư dân mạng đang rất hoang mang, plot twist đến nhanh quá dồn dập quá chưa ai kịp đội mũ.

-Cá-

You may also like

Leave a Comment