RƠI TỰ DO THEO ĐÚNG NGHĨA ĐEN…

by admin

Trang tin tức quốc tế của Trung Quốc đưa tin, vào khoảng 21h15 ngày 4/9 theo giờ địa phương, một sự cố nghiêm trọng đã xảy ra tại khu vui thuộc bang Punjab, Ấn Độ khiến gần 30 du khách bị thương.

Theo thông tin được biết, các du khách này đang ngồi trên một bệ quay tham gia trò chơi có tên gọi “Tháp rơi tự do”. Khi thiết bị đang đưa mọi người lên đỉnh thì bất ngờ gặp trục trặc, “rơi tự do” đúng nghĩa đen ở độ cao 15m và đập mạnh xuống đất khiến gần như toàn bộ các du khách phía trên bị văng ra khỏi ghế.

Trong số những du khách bị thương có 16 người bị thương nhẹ gồm phụ nữ và trẻ nhỏ, 10 người bị thương rất nặng. Hiện nguyên nhân xảy ra sự cố vẫn đang được điều tra làm rõ.

[+85k likes] Các cấp độ nguy hiểm gồm có: độ nhẹ, độ trung bình, độ nặng và Ấn Độ

[+66k likes] Trò này tôi chơi rồi, chẳng kích thích chút nào, lúc lên chán quá tôi còn ngủ mất tiêu, lúc xuống phải có người ấn nhân trung mới tỉnh lại được.

[+38k likes] Mấy trò mạo hiểm như thế này khuyên mọi người nên chơi ít thôi, linh kiện thiết bị sử dụng nhiều tất sẽ bị hỏng hóc, đen đủi mà chơi đúng lúc nó hỏng chỉ có nước lên bàn thờ sớm, không thì cũng bị sang chấn tâm lý luôn.

[+4475 likes] Eo nhìn đậ//p xuống đất mạnh như thế thì chắc nhiều người bị nội thương lắm ấy, không bị chảy máu ra bên ngoài nên mọi người nghĩ là nhẹ nhưng thực ra là rất nặng, lục phủ ngũ tạng bị d*p nát từ đời nào rồi.

-Miao-

You may also like

Leave a Comment