CÔ GÁI HỌC Y MANG MÈO CƯNG RA GIẢ LÀM BỆNH NHÂN ĐỂ LUYỆN TẬP THAO TÁC HỒI SỨC TIM PHỔI CHUẨN BỊ CHO MÔN THI VÀO NGÀY HÔM SAU, CUỐI CÙNG ĐẠT ĐƯỢC THÀNH TÍCH CAO NHẤT NHÓM

by admin

Đoạn video quay lại cảnh một cô gái đang làm các động tác cấp cứu cho một bệnh nhân giả là chú mèo cưng của mình đang nhận được nhiều lượt yêu thích và chia sẻ của cư dân mạng vì quá ư là đáng yêu.

Hóa ra, cô gái này vốn là sinh viên trường Y, vì lo lắng mình sẽ không làm tốt trong buổi thi quan trọng liên quan đến các thao tác cấp cứu cho những bệnh nhân bị ngừng tim, ngừng hô hấp (hay còn gọi là “hồi sức tim phổi”) diễn ra vào ngày hôm sau, cô đã lôi chú mèo cưng của mình ra giả làm bệnh nhân và tiến hành luyện tập.

“Bệnh nhân” lắm lông đã rất tỏ ra rất hiểu chuyện, nằm yên một chỗ và cực kỳ phối hợp với “cô y tá tập sự” của mình. Cuối cùng, cô gái kia đã hoàn thành xuất sắc bài thi với thành tích đứng đầu trong nhóm.

[+321k likes] Xem ra bệnh nhân lắm lông này đã bị lôi ra cấp cứu n lần rồi nên mới biết phối hợp như thế.

>>[+2k likes] Giống tôi nè, vợ tôi là bác sĩ khoa sản, mỗi lần cô ấy sắp có bài kiểm tra nghiệp vụ là tôi lại bị lôi ra giả làm bệnh nhân, xương sườn và xương chậu của tôi sắp rời ra rồi đây này.

[+116k likes] Ai bảo bệnh nhân đã mất ý thức nào, người ta ngoe nguẩy đuôi suốt kìa.

>>[+4664 likes] Bệnh nhân ngoe nguẩy đuôi là đang ra hiệu: làm nhanh cái tay lên, người ta mất kiên nhẫn rồi đấy nhóe.

[+2518 likes] Mòe của chị này ngoan vãi, tui cũng mấy lần lôi mòe của mình ra thực hành mà nó toàn cào tôi mấy phát xong chạy biến đi thôi.

-Miao-

You may also like

Leave a Comment