NĂM ĐÓ CÓ AI VÌ CẢNH QUAY NÀY MÀ CHUYỂN SANG SUPPORT CHO LÂM NGẠN TUẤN HAY KHÔNG?

by admin

Lâm Ngạn Tuấn ngày hôm qua đã có một đêm không ngủ vì rất nhiều lùm xùm liên quan đến nhân cách và debut bị fan lâu năm tiết lộ trước khán giả. Mới đây, thêm một thông tin khác liên quan đến nam thần tượng tiếp tục bị fan “bóc” ra khiến cư dân mạng ngã ngửa.

Được biết khi tham gia show Idol Producer, Trần Lập Nông đã có một khoảng thời gian khó khăn và áp lực vì nhận nhiều nhận xét không hay về bản thân. Sau đó, Lâm Ngạn Tuấn đã có buổi trò chuyện và an ủi Trần Lập Nông trong KTX, khi cảnh này được phát sóng rất nhiều fan của Trần Lập Nông đã cảm ơn Lâm Ngạn Tuấn và support anh, thậm chí có nhiều người còn sẵn sàng chia sẻ phiếu bầu để vote thêm cho Lâm Ngạn Tuấn.

Thế nhưng một fan lâu năm đã tiết lộ rằng thực ra phân cảnh đó là cảnh quay bổ sung và được sắp xếp dàn dựng, đi kèm với hình ảnh máy quay bị lộ ra thay vì camera ẩn.

[7.3k likes] Bị “hút máu” suốt 4 năm trời, cuối cùng cũng kết thúc rồi

[6.1k likes] Vì sao người ta đang ăn malatang thì bắt người ta ngừng lại…

[2.8k likes] Lúc đó Trần Lập Nông đang ăn malatang, ekip chương trình nói là phải quay bổ sung cảnh Lâm Ngạn Tuấn an ủi cậu ấy, cậu ấy mới ăn được 1 nửa là lật đật chạy đi quay, sau đó cũng kể lại chuyện này 1 lần rồi

[1.2k likes] Trời ạ, vì cảnh đó nên mới biết Lâm Ngạn Tuấn đó

-Cá-

You may also like

Leave a Comment