CHỈ NHỮNG NGƯỜI ĐƯỢC CHỌN MỚI CÓ THỂ MỞ ĐƯỢC

by admin

Trong dòng trạng thái trên Twitter, 1 thanh niên Nga Ngố tên король đã chia sẻ bài viết rất dài nói về thần dược Cao Sao Vàng Việt Nam.

Tóm tắt nội dung: “Chào các bạn Việt Nam, hôm nay tôi sẽ kể cho các bạn nghe về thần dược cao sao vàng, tôi không biết bên VN các bạn thế nào, nhưng bên tôi cứ hễ th.ằng nào dù 30 tuổi mà không tự tay mở được cao sao vàng thì th.ằng đó xác định vẫn là đứa trẻ, quá gà và non.

Nói các bạn không tin, chứ tôi từng mất 1 tháng để luyện tập, từ gym tới đẩy tạ kéo xe bằng dây thừng, mục đích chỉ vì muốn chứng minh bản thân đã trưởng thành, ròng rã 4 tháng trời, cuối cùng tôi cũng thực hiện thành công pha bóc tem hộp cao sao vàng mà tôi mua từ tháng 8 vừa rồi. Ở chỗ tôi, mấy th.ằng ch.oai ch.oai mới lớn tầm 20-25 tuổi mà chưa tự tay mở được thần dược cao sao vàng trong khi yêu đương nh.ăng nh.ít thì xin lỗi, chúng mãi là những đứa trẻ thích đ.u.a đ.òi mà thôi”.

Cuối câu, thanh niên này còn bày tỏ mong muốn có dịp sẽ qua VN mà nếm thử thuốc lào xem nó như thế nào, có ph.ê hơn thần dược Cao Sao Vàng không =)))))

(ST)

You may also like

Leave a Comment