Em là chân ái của đời chị!

by admin

Mình là nam, ra trường năm vừa rồi, vào đây làm được 5 tháng…mà cứ cảm giác bị gạ, bị lừa thế nào ấy. có 1 chị, chị này 31 tuổi, chưa chồng con, chưa n.y…cứ kiểu tán tỉnh mình. Ban đầu cũng chỉ là chị em trong công ty thôi, 1 lần ăn liên hoan, chị ấy mới hỏi:

  • Em có bạn gái chưa Kiê*?
  • Dạ em chưa?
  • Như em mà chưa có á?
  • Vâng, cũng có nhiều bạn nữ để ý nhưng em chưa tìm được người phù hợp.
  • Vậy thì yêu chị đi?
  • Thồi…
  • Đi mà, yêu chị này, chị ngoài tuổi tác hơn em thì có nhiều thứ phù hợp mà…
    Sau đó chị ấy bắt đầu nói chuyện kiểu học thức ổn, học sinh giỏi tỉnh từ cấp 1 lên cấp 2, cấp 3 còn có giải Quốc gia, đại học ra trường bằng giỏi, trước đó giải nhì nghiên cứu khoa học, cũng đã học thạc sĩ.
    Về công việc thì hiện tại là sếp của mình, chị này còn là phó giám đốc dự án chứ chả phải phó phòng hay trưởng phòng gì đâu ạ. Lương lậu nghe nói tháng cũng phải đc 9 chữ số. Lương cứng ko cao nhưng thưởng doanh số thì nhiều.
    Nhà cũng có nhà rồi, bố mẹ mua cho chị ấy.
    Xe thì chị ấy đi con Merc C200 thôi. Nhiều năm cố gắng cũng mua được.
    Bản thân bố mẹ chị ấy cũng là ổn, có điều kiện…cũng giục chị ấy có n.y rồi lấy chồng, chị ấy chưa tìm đc ai phù hợp, tự dưng lại nói mình như vậy, lại còn:
  • Em là chân ái của đời chị!
    Trong khi mình 23, chị tận 31 tuổi, ít hơn thì cũng 1,2 tuổi thôi nhưng chị ấy hơn hẳn 8 tuổi, vì chị ấy cũng hơi nhỏ bé, biết cách ăn mặc và trang điểm trông khá đáng yêu, trẻ hơn so với tuổi nhưng sự thật thì 8 tuổi là 1 khoảng cách khá xa, cả 1 thế hệ luôn ấy chứ.
    Mình bảo là mình còn chưa lo đc cho bản thân thì yêu đương gì thì chị bảo chị nuôi.
    Mình bảo ko những vậy mình còn đang nợ nận thì chị bảo “Để chị trả cho”
    Mình bảo là mình cũng hay cờ bạc, rượu chè thì chị bảo lấy chị về 2 vợ chồng chơi cờ bạc với nhau, uống rượu cùng nhau, “Thể thao” cùng nhau luôn.
    …(mình nói để chị ấy chê mình)
    Nhưng càng nói thì chị ấy lại càng muốn kiểu mình với chị ấy thành 1 đôi, còn bảo là yêu chị thì làm tài xế riêng, chị trả thêm tiền lương cho các thứ…rồi bắt mình yêu là phải yêu thật lòng, chị sẽ coi mình như hôn phu của chị, bảo mình chỉ cần tìm hiểu 1 năm, sang năm chị 32 ổn ổn là cưới luôn được.
    Ủa chị? ? em chỉ là thằng nhân viên làm công ăn lương thôi mà ? chị ấy còn công khai ấy, mà mấy chị với mấy anh ở công ty cũng đẩy thuyền, gán ghép nữa…

You may also like

Leave a Comment