3 HOT GEN Z KHIẾN MÌNH PHẢI THAY ĐỔI TƯ DUY BẢN THÂN

by admin

1/ Jenny Huỳnh

Jenny Huỳnh (sinh năm 2005), tên thật là Huỳnh Việt Hoàng Vy. Kênh YouTube của nữ sinh 16 tuổi thường xuyên đăng tải nội dung xoay quanh cuộc sống đi học, đi chơi của cô bạn ở nước Mỹ.

Dù gây ấn tượng bởi gia thế “khủng”, vlog của Jenny Huỳnh lại khá gần gũi, đời thường như đi chơi, đi học, vẽ tranh lúc rảnh rỗi hay mua hàng ở siêu thị, loanh quanh trong bếp nấu các món ngon… đúng với lứa tuổi teen. Bản thân của cô bạn cũng không cần đến những chiêu trò hay phát ngôn gây sốc nhưng vẫn làm nên một kênh YouTube hút subscribe, hút view.

2/ Khiemslay

Hotboy 8.0 IELTS Thiện Khiêm luôn khiến người xem ấn tượng bởi vẻ ngoài thư sinh cùng nụ cười tỏa nắng. Thiện Khiêm từng đạt số điểm 8.0 IELTS, Giải Ba HSG Quốc gia môn Tiếng Anh năm học 2017-2018; Giải Nhất HSG Tỉnh môn Tiếng Anh năm học 2017-2018; Giải Nhất Olympic Tiếng Anh qua Internet (IOE) cấp Quốc gia năm học 2016-2017…

Không chỉ chia sẻ về những từ vựng tiếng Anh thông dụng, tips học IELTS hiệu quả, kênh YouTube của Thiện Khiêm còn bật mí những phương pháp hữu hiệu để nâng cao phong cách bản thân, thay đổi tư duy từ những điều nhỏ nhất, hay xây dựng thương hiệu bản thân một cách ngày một “xịn sò” hơn.

3/ Vừng – Lê Nam Thuận An

Vừng, tên thật là Lê Nam Thuận An, được biết đến với chuỗi vlog YouTube review trường Vin University. Theo dõi hành trình của Vừng, người ta mới nhận ra cô gái Gen Z này còn có nhiều trải nghiệm “ngầu” hơn cả việc làm sinh viên tại VinUni như: Đi du học Nhật Bản từ năm cấp 3 tại UWC ISAK Japan, giành học bổng du học Mỹ lên đến 7,2 tỷ đồng ở một số trường đại học top đầu, trở thành sinh viên đại học Cornell (đứng thứ 8 trong bảng xếp hạng ĐH toàn thế giới), và còn sở hữu một bài luận giành 30 tỷ đồng học bổng.

Ở Vừng có rất nhiều câu chuyện “điển hình” của một Gen Z chính hiệu: sự tự lập, sáng tạo, dám thể hiện bản thân và quan trọng là tinh thần sẵn sàng học những điều mới mẻ ở bất kì vùng đất nào.

Có thể là hình ảnh về 3 người, mọi người đang đứng và văn bản

You may also like

Leave a Comment