Cỗ máy thời gian à, nhờ cậu nhé.

by admin

Khi một người yêu thương rời khỏi chúng ta thứ duy người ấy để lại cho chúng ta là những mảng kí ức tươi đẹp. Cuộc sống vẫn xoay tròn, guồng quay ấy là vòng tròn khép kín và lặp lại hết vui tới buồn, hết hạnh phúc, tới khổ đau. Nhưng cuối cùng, sau đau thương là trưởng thành, sau hạnh phúc là trân trọng.

Có những người dùng hạnh phúc trong quá khứ để đi hết phần đời còn lại. Chính vì vậy tôi mong rằng bạn hạnh phúc trong hiện tại để tương lai dẫu mệt mỏi cũng có thứ nương nhờ. Giây phút này cậu vui vẻ sẽ là mảnh kí ức tươi đẹp cho tương lai thuật lại.

Sau tất cả chúng ta rồi sẽ quên đi từng chút một những đau khổ từng phải trải qua. Rồi xuất hiện trên dấu chân của đường đời sẽ là những người dạn dày sương gió. Những đứa trẻ mang hình hài to xác ấy sẽ dùng những mảng ngọt ngào lấp đầy sự trống rỗng của bản thân.

Có thể ngày hôm ấy trời trút từng giọt nặng trĩu giống hệt như cơn mưa trong lòng. Nhưng rồi những cơn mưa ấy lại tắm mát cho vạn vật, cây cối lại nhảy múa tí tách cùng những hạt mưa. Cơn mưa trong lòng bạn cũng vậy. Đều đang tưới tắm, ấp ôm những mầm xanh béo núc ních chờ ngày đội đất, vươn cao mạnh mẽ.

Hơn cả, sau bầu trời tối đen kia vẫn có một cầu vồng. Bão giông qua đi ắt sẽ để lại những thứ diệu kì. Rồi cơn mưa sẽ thành mặt gương cho mình soi rọi và nhìn nhận tất cả. Hãy biến những điều đó cũng trở thành kí ức đẹp nhé.

Những người tôi từng gặp, những việc tôi từng trải qua, tất thảy những hỉ nộ ái ố đó, nhờ cậu giữ hộ nhé, cỗ máy thời gian.

| 98 – 04/09/2022 |

____________

T/g: Cam

Cảm ơn bạn đã đọc.

You may also like

Leave a Comment