VỤ ÁN TRUYỀN CẢM HỨNG CHO BỘ PHIM “ORPHAN” ĐÌNH ĐÁM

by admin

Vào năm 2008, một cậu bé 13 tuổi tên Adam bị phát hiện m.ất tí.ch ở Oslo, Na Uy. Sau sự biến mất của cậu, một cuộc điều tra đã được tiến hành trên khắp quốc gia và từ đây, cảnh sát Na Uy đã phát hiện ra một sự thật giật mình. Thực tế, Adam không phải một cậu bé 13 tuổi, mà là một phụ nữ 33 tuổi tên là Barbora Skrlová.

Trước khi sống với thân phận Adam, Barbora Skrlová sống ở Cộng Hòa Séc cùng với hai người chị em gái là Klara và Katerina Mauerova với hai con của Klara. Là người mắc bệnh tâm lý, Barbora đã tìm cách th.ao t.ú.ng gia đình này, xui khiến họ đối xử t.ệ b.ạ.c với hai con của Klara, thậm chí là b.ạ.o h.à.n.h d.ã m.a.n. Khi bị hàng xóm tố giác, Barbora đã bỏ trốn và cải trang thành một cậu bé 13 tuổi rồi phiêu bạt đến nhiều quốc gia khác nhau. Cuối cùng, cô ta được một gia đình người Na Uy nhận nuôi và đem tới Oslo để sinh sống.

Vụ án này được cho là đã truyền cảm hứng cho bộ phim k.inh d.ị “Orphan” ra mắt vào năm 2009. Bộ phim xoay quanh một cô bé 9 tuổi bí ẩn tên là Esther, nhưng thực ra là một phụ nữ đã 33 tuổi. Sau khi được một gia đình nhận nuôi, Esther đã khiến cả gia đình này náo loạn và rơi vào b.i kị.ch.

P/s: Ai chưa xem “Orphan” thì nên xem đi nha! Phim đáng đồng tiền bát gạo đó, không sợ không lấy tiền luôn ???

(Cre: Những Thứ Đáng Sợ)

You may also like

Leave a Comment