[Rạp phim] Inventing Anna

by admin

Inventing Anna (Anna – Tiểu thư dựng chuyện) vừa lên kệ Netflix ngày 11/2 đã ngay lập tức gây sốt toàn thế giới. Series dài 9 tập này thu hút nhiều sự chú ý vì dựa trên sự kiện rúng động có thật về “thánh nữ lừa đảo” Anna Delvey.

Anna Delvey tên thật là Anna Sorokin. Cô nàng 9x đã giả làm rich kid người Đức có số tiền thừa kế lên đến 67 triệu USD để lừa đảo người giàu, tận hưởng cuộc sống ăn chơi phung phí.

Nhờ thời gian làm việc trong một tạp chí thời trang, Anna có được những bức ảnh sống ảo, đi vào những nơi sang trọng, chụp cùng những người nổi tiếng trong cả giới tài chính và nghệ thuật. Tạo dựng xong Instagram sang chảnh, Anna đổi tên và nâng cấp thân phận từ cô nhân viên quèn lên thành tiểu thư quý tộc lá ngọc cành vàng.

Thông minh, ranh mãnh, lại có tài ăn nói và khả năng ứng biến linh hoạt, Anna photoshop làm giả giấy tờ, khéo léo luồn lách vào các buổi tiệc của giới nhà giàu để xây dựng hình tượng và tạo quan hệ.

Cô thoải mái ăn uống xa hoa, sử dụng các dịch vụ đẳng cấp nhờ được “bạn bè” bao trọn gói mà chẳng mất một xu nào. Anna thậm chí còn qua mặt được giới thượng lưu New York, từ nhà tạo mẫu nổi tiếng đến ông trùm bất động sản và hàng loạt những cái đầu sừng sỏ khác. Hành trình lừa đảo của Anna kéo dài suốt từ năm 2013 đến 2017 với số tiền lên đến 275 nghìn USD.

Năm 2019 cô nàng cuối cùng bị kết tội và nhận án tù nhưng nhờ câu chuyện hấp dẫn về cuộc đời mình mà Anna đã bán cho Netflix chuyển thể thành phim và lấy 320 nghìn USD tiền bản quyền.

Sau khi bị bắt, nữ lừa đảo này còn tự tin trả lời phỏng vấn: “Tiền trên thế gian này là vô hạn, nhưng những kẻ thông minh thì chẳng có nhiều”.

Inventing Anna lấy đề tài tội phạm lừa đảo thông minh dễ dàng hấp dẫn được người xem. Cứ mỗi tập phim là một pha lừa đảo ngoạn mục, một nạn nhân rơi vào bẫy và là một cơ hội để Anna sử dụng trí thông minh, khả năng thao túng cảm xúc con mồi của mình.

Hành trình một cô gái trẻ làm chao đảo cả giới tinh hoa NewYork đã diễn ra như thế nào, mời bạn xem phim sẽ rõ.

You may also like

Leave a Comment