Tại sao họ không công khai bạn?

by admin

Vì đó là một mối tình mới, họ sợ không đi tới đâu công khai đến lúc chia tay thì trở tay không kịp hay vì người con gái bây giờ cùng họ không bằng nyc?

“ tại sao a không công khai”

“ vì người trưởng thành chỉ muốn giữ những chuyện tình cảm cho riêng mình”

“Vậy tại sao người yêu cũ của anh thì được”

“Vì thời đó còn trẻ trâu”

“2 tháng có thể thay đổi một giai đoạn của một người à?” Mình nhếch mép cười khảy

“…”

“Nếu a không thấy em xứng đáng với tình yêu hay với anh, anh có thể chọn không yêu em”

“Vâng, set rela rồi đó”

đó không phải là tình yêu, yêu là tự nguyện.

“Có quy định nào yêu phải để chế độ hẹn hò chưa?”
“Chưa, tuỳ anh” mình cười nhạt.
Công khai một mối quan hệ, à không, là mối quan hệ giữa mình và anh, khó với anh đến thế sao. Với người khác là lẽ thường tình, còn với mình ,nó như một điều xa xỉ. Mình cũng đâu phải tiểu tam hay trà xanh của người khác, tại sao cứ phải đứng trong bóng tối.

“Em có thật sự muốn tiến xa không? em là người phù hợp với anh ở tuổi này”

“Cưới à, yêu à, đến một danh phận còn chẳng thể cho được thì nói lời xa xăm làm gì?”

“chuyện tình cảm của cả hai có nhất thiết phải đăng lên cho thiên hạ xem không?”
“Cần”

Yêu xa, đến công khai hay các tài khoản của anh mình còn không giữ thì lời hứa hẹn của người đàn ông này đáng mấy xu. Liệu có bước tới đó không? Anh từng nói mình là một cô bé chân thành và hiểu chuyện. Hiểu chuyện và chân thành thì đổi lấy được gì chứ. Rồi bạn anh và những người xung quanh cũng không biết được sự tồn tại của mình..

“Yêu mà không tin tưởng nhau, nếu thích thì a vẫn có thể lập acc clone”

“Không phải không tin tưởng, mà là sự tôn trọng”

Nếu yêu một người, có lẽ họ sẽ muốn khoe với cả thế giới, với những người xung quanh về người ấy. Chứ không phải là một sự đòi hỏi. Mình chỉ là một cô bé mới lớn, cũng không hiểu tình yêu với người trưởng thành là nhưn nào. Nhưng tình yêu của ba đối với mẹ mình, mình từng chứng kiến. Ba mình là một người sống kín dù có bao nhiêu thành công cũng không khoe lên mạng. Nhưng đi đâu cũng kể đã tán mẹ vất vả như nào để có được sự đồng ý của mẹ với đầy sự tự hào như một chiến công hiển hách. Nhân viên và đồng nghiệp của ba cũng biết ba yêu mẹ như nào.

Con gái ấy có thể vì người ấy mà chịu thiệt, nhưng đừng khiến bản thân cũng phải chịu thiệt.

“Chia tay nhé”

“Tại sao?”

“Em không ở trong một mqh không được tôn trọng”

Có thể mình trẻ con vì em chưa đi làm như anh, nhưng mình luôn cố gắng hiểu và không làm phiền anh lúc bận. Mình có thể đòi hỏi nhiều sự quan tâm từ anh hơn những nyc của anh, vì anh là cả thế giới của mình chứ không phải một người qua đường. Mình từng rất lạnh lùng khi anh còn là người lạ với mình, chính anh cũng biết điều ấy. Mình có thể thay đổi vì người mình yêu, là anh. Nhưng mình sẽ không chịu làm người tàng hình trong bất kì mối quan hệ nào. Con gái thường biện minh những lý do để bản thân chịu thiệt mà không cảm thấy ấm ức trong một mối quan hệ. Nhưng vì lý do gì đi chăng nữa, thì mong muốn được công khai đều không sai.

You may also like

Leave a Comment