CUỘC SỐNG NÀY ĐÁNG SỢ QUÁ NHƯNG TỚ VẪN MUỐN TIN TƯỞNG NÓ MỘT CÁCH THẬT NGÂY THƠ!

by admin

Hôm trước, tớ đi Big C mua đồ cùng mấy đứa bạn. Sau khi đi qua đi lại vài vòng, đứa nào đứa nấy tay xách túi lớn túi nhỏ chuẩn bị về nhà. Thì ôi không, tớ phát hiện ra chiếc mũ bảo hiểm hình vô diện cute được trang trí bởi rất nhiều sticker của tớ đã bị đổi thành một chiếc mũ đen lạ hoắc, còn chiếc mũ hồng “xấu xí” hơn phòng hờ khi nào chở ai thì vẫn nằm yên vị ở đó. Trời ơi, bất ngờ thật sự. Đến tận bây giờ, tớ vẫn không hiểu nổi ai có thể làm điều đó cơ chứ. Chỉ là một chiếc mũ tớ đặt ở shopee với giá cũng không phải quá cao gì cả nhưng tớ rất ngạc nhiên bởi hành động của người nào đó. Có lẽ đây cũng là 1 bài học cho cái tính bất cẩn của tớ.

Nhưng bù lại buổi sáng hôm đó tớ lại nhận được 1 điều quá đỗi đáng iu. Với bản tính hay quên vốn có, sau khi học sinh hoạt công dân cuối khóa, tớ cũng lại bỏ quên xừ cái bình nước màu hồng cute ở dưới chân ghế (chợt nhận ra đồ dùng nào của tớ cũng cute cả, haha). Mặc dù vậy, tớ vẫn quyết định đi ăn rồi chiều đi học quay lại lấy sau với niềm tin tuyệt đối nó vẫn sẽ ở đó thôi, cũng 1 phần là do lười nữa (haha). Khi nhỏ bạn thắc mắc hỏi tớ nghĩ nó sẽ mất hay vẫn còn thì tớ đã tự tin khẳng định: “Còn chứ, t vẫn tin tưởng cuộc sống này lắm mà”. Và thật sự tớ đã đúng. Đến tận chiều, chiếc bình đã không còn ở chỗ cũ nữa mà còn được đặt ở trên 1 chiếc bàn dễ nhìn hơn nằm lặng im chờ đợi tớ quay lại lấy. Các cô lao công trường F dễ thương thật sự luôn ý. Cảm ơn các cô nhiều nhiều. Hic.

Vậy nên tớ quyết định sẽ vẫn tiếp tục vui vẻ đón nhận, tin tưởng cuộc sống này vì những điều đáng yêu nhỏ xinh tớ được nhận mỗi ngày.

Tớ thích bản thân mình như thế. Luôn lạc quan, tích cực, vì một chút đáng yêu mà có thể vui vẻ cả một ngày.

Tớ thích mình như thế. Luôn tin tưởng rằng một cuộc sống tươi đẹp, đầy màu hồng đang chờ đợi tớ phía trước.

Tớ thích mình như thế. Có chút ngốc nghếch, chút ngờ nghệch, chút ngây thơ.

Bởi vì… cuộc sống ngoài kia vẫn còn biết bao điều tốt đẹp mà, cậu nhỉ? Bao gồm cậu và cả tớ nữa^^

Đọc thêm những bài viết của mình tại: Bút Chusi hết mực nhé!

You may also like

Leave a Comment