Trượt ngôi trường đại học mình yêu thích…cũng mất luôn người mình yêu thương…

by admin

Em năm nay thi đại học, vừa có điểm chuẩn, em cũng ko nghĩ là mình sẽ trượt…em cũng khá buồn nhưng cũng đã có lựa chọn khác. Duy nhất có 1 điều khiến em đau khổ đến bây giờ…đó là em mất đi người mình yêu thương.

Bạn ấy bằng tuổi, học cùng trường cấp 3 với em, bạn ấy có nguyện vọng thi vào NEU, còn em thi vào 1 ngôi trường khác, đã 3 lần em tỏ tình nhưng 2 lần đầu thì từ chối, lần thứ 3 thì bạn ấy nói nếu em đỗ ngôi trường em đăng ký thì sẽ đồng ý làm bạn gái em.

Nhưng rồi khi công bố kết quả, em đã trượt theo điểm chuẩn của trường, em buồn lắm, bạn ấy cũng nhắn tin an ủi em là “Có lẽ cậu với tớ ko có duyên rồi, tớ hi vọng cậu sẽ tìm đc 1 người khác yêu cậu hơn…tớ!”

Và rồi hôm nay, bạn ấy công khai n.y, em mới hỏi bạn ấy quen người kia lâu chưa, sao em ko biết? Thì bạn ấy bảo là:

– Tớ cho cả 2 cơ hội nhưng cậu thì trượt, còn bạn kia thì đỗ nên tớ đồng ý yêu thôi, tớ cần 1 người có tương lai, có cố gắng…xin lỗi cậu.

Buồn thật ạ, em tâm sự chút cú shock đầu đời…em ko biết có đủ mạnh mẽ để học tiếp ko nữa ? bố mẹ cứ hỏi sao buồn, trượt nguyện vọng nên buồn à thì em cũng chẳng dám nói là do em thất tình nữa…

Đau đớn thật, hoá ra cảm giác thất tình nó là như này…

You may also like

Leave a Comment