Đứa con dâu bất trị

by admin

Mình là nữ 31 tuổi hiện mình có 2 bé sinh đôi lúc ngồi viết mấy dòng này là mình vừa gửi đơn lên toà án kết thúc cuộc hôn nhân mà nhà chồng hay ca ngợi ăn không sung sướng kiếm chuyện ah.

Nói sơ về nhà chồng mình thì mình đang sống cùng ba mẹ chồng , 1 cô em chồng li hôn có con riêng mang về chung sống cùng vợ Chồng mình. Chồng mình thì khá là gia trưởng và cổ hủ . Trong quá trình sống chung mình cũng chịu nhiều uất ức. Nói sơ về em chồng mình thì chắc cũng hay đọc trang này. Nói thật ngay từ đầu mình cũng không muốn ở chung vì mối quan hệ nó rất phức tạp, trong long mình cũng nghĩ sẽ giúp về tiền bạc thôi nhưng qua miệng họ việc không muốn ở chung lại thành ra ác thất Đức. Vì chuyện này vợ Chồng mình cũng mâu thuẫn nhiều thậm trí cãi cọ đánh nhau . Vì mẹ chồng phải trông con cho cô đi làm nên mình phải tự chăm 2 bé sinh đôi và cơm nước nhà cửa cho cả nhà. Ở chung cả năm nhưng em chồng mình chẳng làm việc nhà vì nó không thích sống tốt với người không biết điều như mình. Mỗi tháng em đong góp 3 triệu tiền nhà cửa ăn uống phụ vô cho vợ Chồng mình vì còn ba mẹ chồng nữa ah. Nhưng em hay lấy cái đó ra nói ở mất tiền mà đem ra kể lể. Mình chỉ muốn hỏi em là nếu em ấy sau này có lấy thêm chồng thứ 2 bản thân em sẽ chịu ở chung vậy chứ ah

Nói sơ qua về mẹ chồng mình thì mang hệ tư tưởng có xưa đàn bà phải thế này thế nọ vừa biết vun vén nhà cửa biết nhẫn nhịn chồng con. Trong mắt của bà thì mình là đứa hoang phí không biết vun vén hay cãi và mất dậy còn không làm ra tiền ở nhà trông con mà tiêu xài này nọ. Lương chồng mình thì tầm 25 ngoài tiết kiệm tầm 5 triệu đầu tư thì tiền nhà, tiền sữa 2 bé, tiền diện nước ăn uong 5 người lớn +3 trẻ em tháng nào cũng không du là do minh. Nói sơ thì ngoài việc chăm 2 bé thì mình cũng làm thêm buổi tối tầm hơn 10 triệu một tháng mình dùng tiền đó thêm vô chi phí chi tiêu mới xe cộ về quê này nọ. Vậy mà vẫn mang tiếng ăn bám mới ở không chưa làm được gì chỉ biết phá của

Giọt nước tràn ly khi vợ Chồng cứ hục hặc cãi nhau Hoài vì mình không vừa mắt gd chồng nên mình cũng có biết sau lưng mẹ chồng mình có hay tâm sự với chồng mình về mình. Mình phản kháng và cãi lại thì chồng mình đ,,,,,á,,..nh mình như kẻ thù vậy ah . Khi các bạn bị chồng t,.,á.,t các bạn có đ,.,á..n,h lại không ? Việc phản kháng lại trong mắt là thứ đàn bà vất đi này nọ vì cãi nên việc đánh đập là đúng đấy ah .

Mình mà li hôn chắc chẳng gặp ai tốt như chồng cũ mình đau họ nói với mình vậy ah

Này thấy nhẹ lòng lắm giải thoát để làm lại cuộc đời thôi. Cũng chẳng cần gặp ai hay có thêm ai nữa có con mình là đủ rồi….

You may also like

Leave a Comment