TỨC GIẬN VÌ CON TRAI LÀM MẤT CHÌA KHÓA, NGƯỜI MẸ TUNG LIÊN HOÀN CƯỚC VÀO NGƯỜI KHIẾN CHÁU BÉ GÃY XƯƠNG ĐÙI

by admin

Ngày 22/9, trên MXH lan truyền bài viết đăng kèm video ghi cảnh một người phụ nữ đ,ạ,p liên tiếp vào chân của một bé trai.

Hành động của người phụ nữ khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc. Càng phẫn nộ hơn nữa khi người nhẫn tâm đ,ạ,p g,ã,y xương đùi của bé trai lại chính là mẹ ruột của bé.

Anh N. (chú ruột cháu bé, người đăng tải bài viết) cho biết sự việc bắt nguồn từ việc cháu bé cầm chìa khóa của mẹ để chơi. Sau khi tìm không thấy, người phụ nữ bực tức, dùng chân đ,ạ,p liên tục vào đùi con trai (mặc dù trong video, cháu bé có vẻ hối lỗi và chạy về ôm mẹ). Sự việc may mắn đã được carema của gia đình ghi lại toàn bộ.

“Nhà tôi ở ngay sát nhà cháu. Sau khi sự việc xảy ra, mẹ bế cháu xuống nhà tôi nói là cháu bị n,g,ã ở nhà tắm. Nhưng sau khi bố cháu kiểm tra lại camera thì mới rõ đầu đuôi câu chuyện”- anh N. cho biết.

Cũng theo chú của nạn nhân, ban đầu gia đình không định báo công an vì nghĩ là chuyện trong nhà. Nhưng vì thương cháu và phẫn nộ trước hành động của chính mẹ ruột, anh N. đã quyết định đăng bài viết cùng video lên mạng xã hội để cảnh báo mọi người.

Hiện cơ quan chức năng đang mời những người có liên quan đến trụ sở công an để xác minh, làm rõ nội dung trong đoạn clip đang khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Theo báo VOV

You may also like

Leave a Comment