OMG! SỢ VẬY

by admin

??

Chuyện là thế này, Kailani Burton đã mua một bộ vape cho con trai với hy vọng cậu sẽ sử dụng nó để bỏ h/ú/t th/u/ốc. Một hôm, cô và chồng đang ngồi trong phòng khách thì nghe thấy một tiếng n/ổ lớn. Cả hai chạy vào và thấy Austin (con trai cô) đang ôm hàm răng đầy m/á/u của mình, điếu thuốc điện tử đã phát n/ổ và tạo thành một cái l/ỗ trong hàm cậu.

Bác sĩ Russell, giám đốc trung tâm chấn thương tại Bệnh viện Nhi đồng Tiểu học ở Thành phố Salt Lake, người trực tiếp điều trị cho Austin cũng không hề biết rằng những cây vape này có thể n/ổ t/ung và gây thư/ơng t/ích nghiêm trọng đến như thế.

Austin nói với bác sĩ rằng cậu ấy thấy một ánh sáng lớn rồi sau đó là cơn đ/a/u kh/ủng kh/iếp ở hàm dưới và ngay lập tức rút cây vape ra khỏi miệng. Xương hàm của cậu bị g/ã/y, một mảnh xương 2cm đã m/ất t/í/ch ho/àn to/àn do vụ n/ổ cùng với nhiều cái răng khác. Nguyên nhân dẫn đến sự việc này có thể là do hiện tượng quá nhiệt của thiết bị dẫn đến k/ích n/ổ pin bên trong.

Theo báo cáo của các bang, đã có 2.035 vụ nổ t/huốc l/á điện tử gây th/ương t/ích ở Hoa Kỳ từ năm 2015 đến 2017, các con số này chắc chắn cao hơn vì có một số trường hợp không được ghi nhận. Đã có ít nhất 1 trường hợp t/ử v/o/ng vì vape.

Trong ảnh là hình chụp hàm răng của Austin bị ph/á v/ỡ bởi cây th/uốc l/á =(((

Suy ra thì h/ú/t th/u/ốc lá dù là th/u/ốc l/á điện tử thì vừa có h/ại lại vừa ng/u/y hi/ểm ? thôi đừng dính dáng gì đến thể loại này nha các bro.

(Cre: Kiến Không Ngủ)

You may also like

Leave a Comment