Cậu nghĩ sao về mùa thu ở Hà Nội

by admin

Có rất nhiều người định nghĩa khác nhau về mùa thu, có người nói mùa thu là mùa thủ đô thay áo, nhưng cũng có người lại nói rằng mùa thu là mùa của đôi lứa yêu nhau, một mùa lãng mạn nhất trong năm rất thích hợp để bắt đầu một mối quan hệ. Với riêng tớ, thu về là những nhớ thương, nhớ một người ở nơi phương xa.

Có lẽ cũng lâu rồi tớ chưa được đến Hà Nội, nhớ Hà Nội với những ngày nắng, ngày mưa cùng nhau chen chúc trên chuyến xe buýt tới trường, là những ngày không biết tra gg map nhưng vẫn rất tự tin một mình đi xe buýt lượn khắp thành phố Hà Nội từ quận Hoàng Mai sang quận Thanh Xuân, Đống Đa, Hà Đông, Ba Đình…

Đối với tớ, mùa thu còn là những con đường trải đầy nắng, không còn nắng gắt như mùa hạ, lại chẳng hanh khô như mùa đông, nắng mùa thu đem theo cái không khí mát mẻ khiến ai cũng cảm thấy dễ chịu.

Mùa thu về là mùa của hoa sữa, với mùi hương nồng nàn vô cùng đặc biệt hòa vào làn gió mát khiến người qua đường cũng cảm thấy xuyến xao nhưng không hiểu sao tớ không thể thích được cái mùi của nó.

Dạo này thời tiết có chút thay đổi, có chút se lạnh . Đã có ai nhắc cậu mặc áo ấm mỗi khi ra đường chưa? Nếu chưa thì cũng đừng buồn nhé. Chúc cậu người đang đọc được bài viết này sẽ luôn luôn vui vẻ, mạnh khỏe và nhớ mỗi khi ra đường mang theo ô và áo khoác đừng để mình bị ướt và bị ốm nhé.

Thu về vẫn luôn để lại nhiều vấn vương, dù mới đến Hà Nội cũng để lại bao niềm thương nhớ. Hà Nội sẽ chẳng là Hà Nội khi thiếu đi một mùa thu, một mùa đẹp nhất trong năm.

“Giữa một mùa thu lãng mạn khi đi giữa mọi người, lòng như thầm hỏi, tớ đang nhớ ai…..”

Liệu có phải cậu một chàng trai đang học ở Hà Nội ?

You may also like

Leave a Comment