NHỮNG LỜI NÓI DỊU DÀNG NÊN NHẮC NHỞ BẢN THÂN MỖI NGÀY

by admin

___________________

1. Trong cuộc sống này sẽ có những người ta không vừa mắt và họ cũng như vậy, bởi thế, chẳng cần thiết phải hô hào, vạch trần bộ mặt của một số người đâu.

2. Chuyện dẫu có buồn tới mấy thì hãy để nó qua đi rồi hẵng bắt đầu lại, nếu như lúc nào cũng canh cánh trong lòng, vậy thì đấy không phải là bạn chẳng thể vượt qua chuyện đó mà là bạn chẳng thể vượt qua chính bản thân mình.

3. Nghĩ không thông thì đừng nghĩ nữa, không có được thì đừng mong, hà tất phải làm khó chính mình?

4. Cuộc đời này, khó tránh khỏi những lúc tủi thân ấm ức, vượt qua được thì bạn đã trưởng thành, còn nếu không, chỉ tốn công tức giận và làm hỏng tâm trạng mà thôi.

5. Khi vận mệnh muốn bạn trưởng thành, nó sẽ sắp đặt một vài người hoặc một vài điều khiến bạn không vừa ý để thúc đẩy bạn.

6. Hồi trước mình chẳng thích cà phê đâu, vì nó đắng quá. Nhưng sau khi nếm trải “vị đắng” của cuộc đời, mình mới thấy rằng, cà phê vừa thơm lại vừa ngọt ngào nữa.

7. Là do bạn đem hết nhiệt huyết và tấm lòng của mình dành cho người khác, nên họ mới thừa cơ đ.â.m một nhát vào cuộc đời của bạn đấy.

8. Có một số chuyện chỉ nên giữ lại trong lòng thôi. Thế nhưng lại có một số chuyện cũng là thích hợp để trong lòng, nhưng lại là để dần quên đi…

9. Đến một lúc nào đó bạn sẽ nhận ra rằng, chẳng cần phải làm vừa lòng bất cứ ai cả. Cuộc sống của ai mà chẳng quý giá, hà tất tôi phải giả vờ cho cậu vui?

10. Có lẽ tâm đầu ý hợp ở đây không phải là khi có người hiểu mọi lời nói, mọi ý nghĩ của bạn, mà là người không nỡ để bạn phải ngậm đắng nuốt cay.

11. Chỉ sống thôi thì chưa đủ, mà còn cần phải có ánh nắng mặt trời, tự do và một chút mùi thơm của hoa.

12. Có một số con đường tưởng chừng như rất gần, thế nhưng bước đi rồi mới biết nó xa tận chân trời. Người không biết nhẫn nại đi mãi cũng sẽ chẳng bao giờ tới nơi. Đời người mà, một nửa là hiện thực, và một nửa…cũng chỉ là giấc mơ.

13. Nếm qua biết bao hương vị của thế gian, thanh đạm vẫn là ngon nhất. Ngắm nhìn phồn hoa đời người, bình dị vẫn là chân thật nhất.

14. Trước tiên hãy biến bản thân trở thành hình mẫu mà mình muốn, sau đó hãy gặp người mà bạn chẳng cần phải lấy lòng. Tình bạn, tình yêu hay cuộc sống đều như nhau, bạn phải tự tạo cảm giác an toàn cho chính mình.

15. Chẳng có gì đủ thuyết phục bằng thời gian vì thời gian có thể thay đổi mọi thứ mà không cần thông báo cho chúng ta biết.

16. Nếu bắt đầu làm một việc gì đó, tốt nhất là tìm cơ hội và thời gian thích hợp, chứ đừng đi tìm cớ để thoái thác.

17. Bởi vì tôi là con gái, nên tôi càng phải tránh xa những anh chàng đã có người yêu. Tôi cần sự an toàn, và người yêu họ cũng vậy.

18. Tình yêu không phân biệt ai trước ai sau, quan trọng là phải biết phép tắc và liêm sỉ.

19. Làm ánh sáng cho riêng mình là được rồi, không cần thiết đi dập tắt ngọn đèn của người khác đâu.

20. Con gái cũng nên học cách chủ động, nhưng nếu anh ta đối xử tệ với bạn, hãy chủ động rời xa anh ta.

21. Đối đãi với thế giới đầy dịu dàng thì hãy nhớ để dành lại cho bố mẹ một phần nhé.

22. Cách bảo vệ tốt nhất chính là không ngừng tiến bộ, nỗ lực học tập và làm việc để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình, điều đấy quan trọng hơn bất cứ thứ gì trên thế gian này.

23. Nếu như bạn độc lập về tài chính và nhìn ra thế giới ngoài kia thì bạn sẽ không bị lấn cấn bởi việc chàng trai đó có yêu bạn hay không.

24. Cười một cái, thành công hay nổi tiếng không phải là mục tiêu, mục tiêu là khiến cho bản thân cảm thấy hạnh phúc.

25. Có một số thứ, không phải càng quý giá và đắt đỏ là càng tốt, mà nó tốt nhất khi được sử dụng đúng chỗ và đúng lúc mà thôi.

Cre: Hyystudies

You may also like

Leave a Comment