Ngày kia là đám cưới “Bạn từng thân” của mình…

by admin

Mình và n.y cũ từng bên nhau 8 năm, trải qua đủ cảm xúc, vui có, buồn có, hạnh phúc có, đau khổ có nhưng vẫn ở bên nhau từng ấy thời gian…
Mình cũng có 1 cô bạn thân, chúng mình chơi với nhau 18 năm. Ban đầu cũng ko sao cả, cô ấy rất ủng hộ chuyện tình cảm của mình và anh n.y cũ. Đến gần lúc chia tay thì trước đó chúng mình có cãi nhau, có giận dỗi nhau nhiều…có lẽ từ lúc ra trường đi làm, môi trường làm việc, rồi những nỗi lo cơm áo gạo tiền khiến chúng mình bị áp lực, stress rồi gặp nhau chỉ những lý do rất nhỏ cũng có thể cãi nhau…dẫn đến xích mích.
Như mọi lần, mình có tâm sự với cô bạn thân thì cô ấy khuyên mình chia tay, nói rằng mình còn nhiều cơ hội khác, ở bên nhau 8 năm còn như vậy, ko thông cảm được cho nhau:

  • Tao chả hiểu kiểu gì mà yêu nhau 8 năm, có mỗi cái chuyện giờ giấc mà cãi nhau giận nhau đòi chia tay. Mày sợ gì, chia tay m* đi, ko yêu người này yêu người khác, ko cưới người này cưới người khác, mình phải có giá trị bản thân, cứ nhờn nhả nhờn nhả người ta coi mình ko ra gì!
    Và dần dần, 1 lần, 2 lần rồi nhiều lần, cuối cùng, mình đã chọn chia tay vì cảm thấy cả 2 có quá nhiều vấn đề ko hoà hợp…
    Cũng đau buồn, rủ cô bạn thân đi ăn, 2 đứa uống rượu, tâm sự nhiều…cô ấy nói “Mày còn nhiều cơ hội, ko có gì phải buồn, trai thế gian còn nhiều!”
    Có lẽ chỉ dừng ở đấy thôi thì mình sẽ ko tâm sự gì cả…nhưng ko, chỉ 2 tháng sau, n.y cũ mình công khai n.y mới và n.y mới ấy chính là…cô bạn thân của mình, mình chỉ hỏi:
  • Sao mày lại làm như vậy?
  • Cũng chẳng sao cả, mày với anh ấy chia tay thì chẳng là gì của nhau ngoài 3 chữ n.y cũ, tao cũng là con gái thôi, nếu thấy hợp thì yêu thử…cũng chưa biết đi xa đc hay ko nhưng có cơ hội thì phải nắm bắt. Ko phải tao cướp n.y mày đâu nhé, chia tay mày xong thì tâm sự thấy hợp nên yêu thôi.
    Lúc ấy mình và cô ấy rất căng thẳng, mình quyết định ko chơi với cô bạn thân ấy nữa mặc dù đã thân với nhau 18 năm…đến sau đó 1 tuần, mình có nhận lại đc 1 tin nhắn xin lỗi:
  • Xin lỗi, thật ra khi mày yêu anh ấy, tao cũng thích anh ấy rồi…ban đầu tao cũng ko muốn ngỏ lời đâu nhưng cơ hội tới, vì hạnh phúc của tao, tao phải nắm lấy thôi, xin lỗi đã làm mày buồn, ko chơi với tao nữa cũng đc nhưng ko nói lời xin lỗi, tao cũng thấy áy náy trong lòng…
    Từ ấy đến nay, hơn 3 năm, chúng mình coi nhau như người xa lạ, ko nói chuyện, gặp nhau coi như 2 người ko quen…cho tới hôm nay, khi mình biết rằng cô bạn thân ấy à giờ phải gọi là “Bạn từng thân” và n.y cũ mình…ngày kia sẽ chính thức tổ chức đám cưới sau từng ấy năm bên nhau…
    Chợt thấy buồn nên cũng muốn tâm sự…nhiều khi cái duyên cái số, nó cũng lạ thật đấy, thật tình cờ và bất ngờ…đến bản thân mình ko muốn thì vẫn phải chấp nhận sự thật như vậy…đau lòng!

You may also like

Leave a Comment