BIGHIT ĐÃ XÁC ĐỊNH ĐƯỢC NGHI PHẠM ĐĂNG THÔNG TIN SAI LỆCH VỀ BTS, CHUYỂN HỒ SƠ ĐẾN VĂN PHÒNG CÔNG TỐ

by admin

Mới đây, BigHit đã cập nhật về tiến trình thực hiện hành động pháp lý đối với những người có hành vi phỉ báng, tấn công, q/uấy rối, lan truyền thông tin vô căn cứ về BTS. Cụ thể:

“Gần đây, chúng tôi đã gửi đơn khiếu nại hình sự bổ sung đối với các bài đăng có nội dung t/ấn c/ông, ph/ỉ b/áng do người hâm mộ cung cấp và qua sự giám sát riêng của công ty. Công ty đã tìm thấy nhiều bài viết chứa thông tin sai lệch về nghệ sĩ ở trong và ngoài nước.

Chúng tôi cũng phát hiện ra 1 cá nhân cụ thể đang lan truyền tin đồn với mục đích xấu trên nhiều nền tảng MXH và đã đệ đơn khiếu nại hình sự chống lại người này sau khi thu thập tất cả bài đăng”.

BigHit nhấn manh: “Sau cuộc điều tra mở rộng với cảnh sát, chúng tôi đã xác định được nghi phạm và chuyển hồ sơ vụ việc đến văn phòng công tố. Chúng tôi sẽ tiếp tục thực hiện các biện pháp nghiêm khắc để đảm bảo những hành vi ác ý này không xuất hiện trong tương lai”.

BigHit cũng kêu gọi người hâm mộ tiếp tục báo cáo các trường hợp vi phạm qua email công ty để góp phần bảo vệ quyền lợi của nghệ sĩ.

You may also like

Leave a Comment