Một mình có thật sự là cô đơn….

by admin

Hôm nay tớ đi xem triển lãm ở trung tâm thành phố. Nhìn xung quanh mình ai ai cũng có người đi cạnh, chỉ có mỗi một đứa bé nào đó lủi thủi một mình. Chắc ai cũng nghĩ là tớ cô đơn lắm nhưng tớ lại chẳng nghĩ vậy.

Tớ thật sự thích cảm giác một mình, đi chơi một mình, khám phá những cảnh đẹp mới của Hà Nội một mình. Chắc mọi người đang nghĩ tớ hâm đứng không. Chẳng sao đâu vì bạn bè xung quanh tớ cũng bảo thế và tớ quen rùi hihi.

Tớ thật sự cảm thấy happy với cuộc sống hiện tại của tớ, một mình nhưng tớ chẳng cô đơn đâu. Xung quanh tớ còn rất nhiều cảnh đẹp cần tớ khám phá, rất nhiều những người bạn đáng yêu luôn bên cạnh tớ và quan trọng hơn là tớ có một gia đình luôn chào đón tớ trở về mà. Tớ không dành tình cảm của mình đặc biệt cho một ai đó mà tớ dành tình cảm của mình cho vẻ đẹp của thủ đô, cho bạn bè và cho gia đình của tớ.

Khi ở một mình tớ có thể làm tất cả những gì mình yêu, những điều mình thích mà chẳng phải để ý ánh mắt của người nào đó. Khi đi trên đường gặp một anh chàng đẹp trai nào đó tớ có thể ngắm nghía một cách chăm chú mà chẳng sợ người nào đó ghen tuông. Cảm giác này thích lắm mọi người ạ vì lúc trước có người yêu tớ chẳng được làm những điều đó hehe.

Đôi lúc mệt mỏi có một mình cũng hơi buồn, nhưng những lúc đó tớ thường rủ mấy đứa bạn đi làm trò khùng điên cùng tớ. Bọn nó cũng chả thích đâu nhưng vì đứa bạn già này nên cũng xách mông ra khỏi nhà để đi chơi cùng tớ. Nhũng lúc như vậy thì tình cảm của bọn tớ lại được nâng lên một level mới :))

Nói vậy chứ một mình mãi sao được. Bây giờ thích một mình tự do bay nhảy thui chứ lúc gặp được người thương thì xem còn mạnh miệng như này hum. Trong group mình đừng có ai hâm hâm thích một mình giống tớ nhé. Yêu đi đừng sợ cậu à !!!

You may also like

Leave a Comment