THAY VÌ YÊU NGƯỜI THÌ TA HÃY YÊU CHÍNH MÌNH

by admin

Một bài chia sẻ nhân ngày đầu tháng cuối thu.

|01-10-2022|.

Tình yêu là một thứ tình cảm mãnh liệt và hợp nhất giữa hai người trên cơ sở xuất phát từ ấn tượng đầu tiên. Đôi khi một tình yêu hoàn hảo chỉ đơn giản là ta gặp được một người yêu ta ngay cả trong lúc xuề xòa nhất, bởi “lúc thấy nhau xấu nhất, mệt nhất, vất vả, khó khăn nhất mà vẫn luôn gắn bó, vẫn muốn ở cạnh… đó mới là tình yêu thật sự!”

Cuộc sống là một hành trình không ngừng nghỉ để tìm kiếm tình yêu hay một hình mẫu lý tưởng cho riêng mình. Có những người định nghĩa về một hình mẫu lý hoàn hảo trong tình yêu thật lớn lao và cao xa, họ chạy theo đó mù quáng mà đánh mất đi chính mình.

Đôi khi chúng ta quên mất rằng bản thân mình cũng là một hình mẫu lý tưởng, là “một người” rất cần được yêu thương và chăm sóc mỗi ngày. Bạn sẽ nhận ra rằng chăm sóc bản thân bằng sự biết ơn, tôn trọng và chấp nhận chính bản thân mình từ cơ thể lẫn tâm hồn mới là cách đến gần hơn với một tình yêu hạnh phúc. Chỉ khi bạn yêu bản thân mình thì người khác mới yêu bạn.

“Vì chúng ta sống trên đời này không phải để tìm thấy một người hoàn mỹ để yêu mà chính là để học cách yêu thương một người không hoàn mỹ một cách trọn vẹn”. Ngày xưa cứ hão huyền tìm kiếm một tình yêu đẹp như trong câu chuyện cổ tích mà không nhận ra rằng chúng ta có thể tự tạo nên một hình mẫu tuyệt vời.

You may also like

Leave a Comment