NẾU CẬU ĐANG BUỒN, HÃY ĐỌC

by admin

  1. Tôi biết gần đây bạn đã rất mệt mỏi, kiệt quệ cả về thể xác lẫn tinh thần, nhưng mong bạn hãy tiếp tục kiên trì. Ngay cả khi không ai quan tâm đến bạn, hoặc khả năng của bạn thua kém người khác, đừng để muộn phiền, lo lắng ấy làm tiêu tan đi những nhiệt huyết và sự tập trung ít ỏi vốn có. Đừng tham lam, chúng ta không thể có hết mọi thứ, đừng lo lắng, chúng ta cũng không thể không có thứ gì.
  2. Chúng ta được kết nối với những thiên hà xa xôi. Cho dù chúng có cách biệt với chúng ta như thế nào đi chăng nữa. Những tia sáng đã tốn cả hàng tỷ năm để đến Trái Đất, soi sáng cho chúng ta. Nghĩ đến đây, dường như cô đơn không còn đáng sợ nữa. Thay vào đó, là một chút lãng mạn, là một chút gì đó thật sự tốt đẹp.
  3. Cậu luôn cảm thấy bản thân mình có nhiều khuyết điểm, khiến cậu rơi vào tuyệt vọng và cảm thấy tự ti nhưng đừng câu quên rằng cậu cũng rất tỏa sáng, dịu dàng và dễ thương. Cậu rất chăm chỉ và chắc chắn sẽ trở thành một người tốt hơn nữa. Vì vậy, hãy thư giãn chút đi nào, cậu nhất định sẽ đạt được và từng bước từng bước đến gần hơn với phiên bản tốt nhất của chính mình.
  4. Tôi dần dần thay thế suy nghĩ “Tại sao việc này lại xảy ra với tôi” bằng “Việc này đang cố gắng dạy tôi điều gì” và nhận thấy mọi thứ xung quanh tôi đang từng ngày từng ngày thay đổi !
  5. Chúng ta dành cả đời để học cách trưởng thành, Cầu mong trong mắt cậu luôn rạng rỡ ánh dương, Và sống một cuộc sống như cậu mong muốn.

6. Đừng vội vàng, hãy để cuộc sống trả lời cho cậu tất cả, đôi khi cần phải kiên nhẫn chờ đợi, những điều tốt đẹp luôn đến vào thời điểm mà cậu không ngờ tới nhất.

Cre: MaoMao Yu | Ảnh: Học Ngoại ngữ cùng Hyystudies

You may also like

Leave a Comment