HOÀNG HẬU CHỈ ĐI VỚI VUA

by admin

BẠN CHỌN LÀM CỤC SẮT HAY CỤC NAM CHÂM ? LÀ CÂY BÚT BI HAY CHIẾC NHẪN KIM CƯƠNG TRIỆU ĐÔ ?

Những người hoàn hảo họ đã thu hút nhau như thế nào?

Giả sử : Bạn rất thích và cảm thấy bị thu hút bởi những người có body đẹp, cơ bắp cuồn cuộn và cơ bụng 6 múi nhưng bản thân bạn lại là một người ăn uống không lành mạnh, lười tập thể thao, không có kỷ luật với bản thân. Hay bạn luôn cảm thấy lười chẳng muốn làm gì suốt ngày nằm ở nhà bấm điện thoại, luôn dùng hầu hết thời gian rảnh của bản thân chỉ để làm những việc vô bổ, cuối tuần tụ tập bạn bè ngồi lê la hàng quán tám chuyện và bàn tán, soi xét về cuộc sống của người khác nhưng bạn lại luôn muốn có được tình yêu đích thực với một anh chàng làm trưởng phòng hay giám đốc, chạy xe 4 bánh và có nhà riêng . Gió đã hoàn hảo đến vậy thì cho hỏi mây thổi đến đâu rồi ?

Hãy hiểu rằng : Khi và chỉ khi bạn là một cái nhẫn kim cương thì sẽ có người bỏ tiền ra bằng mọi giá để có được bạn, còn khi bạn chỉ là một cây bút bi vài nghìn đã có thể mua được thì ví dụ có rơi mất người ta cũng sẽ mua lại 10 thậm chí 100 cây bút bi khác.

VẬY LÀM CÁCH NÀO ĐỂ TRỞ THÀNH “ MỘT CHIẾC NHẪN KIM CƯƠNG” ????

Yêu bản thân : Yêu bản thân là một điều quan trọng và đầu tiên mà bạn luôn phải ghi nhớ, vì chỉ khi bạn yêu bản thân mình thì Cả thế giới sẽ yêu bạn. Hãy bắt đầu từ việc chú ý đến sức khoẻ thay vì chỉ ăn để thoả mãn , uống thật nhiều nước và chăm sóc da thường xuyên và hãy nhớ là đi ngủ sớm nhé !

Nâng cấp bản thân : Cố gắng học thêm điều mới mỗi ngày ( ngôn ngữ mới, nấu ăn, một môn thể thao, nhạc cụ, kỹ năng,..) hãy nhớ rằng chưa bao giờ là muộn màng để bắt học một thứ gì, tích luỹ kiến thức giúp bạn nâng tầm hiểu biết và giá trị bản thân hơn nhiều đấy ! Có rất nhiều cách nâng cấp bản thân nhưng “ tích luỹ tri thức” chính là một trong những cách hiệu qủa không chỉ thu hút người bạn muốn mà còn trải đầy hoa cho con đường phía trước bạn đi .

Có kỷ luật với bản thân: Để làm được những điều trên bạn phải luôn thật “ khắt khe” với chính mình, chỉ khi bạn ý thức và kỷ luật thì bạn mới có thể hoàn thành tất cả các bước nâng cấp này. Và đây là quá trình, không phải là một đích đến, nên hãy chầm chậm cảm nhận, thay đổi và phát triển.

Chỉ khi con sâu bướm nghĩ răng thế giới hiện tại của nó đã kết thúc, nó mới biến thành một con bướm

Chúc các bạn trở thành phiên bản hoàn hảo nhất, xuất sắc nhất của chính mình !

You may also like

Leave a Comment