?BẢN TÓM TẮT DỄ HIỂU VỀ “PHỐT” CỦA RAVN (ONEUS): BẮT CÁ 2 TAY, LỪA DỐI, ĐE DỌA BẠN GÁI CŨ

by admin

?Mới đây, một tài khoản đã đăng tải bài đăng và các bằng chứng tố cáo thành viên Ravn (ONEUS):

  1. Ravn quen biết người đăng bài (A) vào tháng 2/2020 khi ONEUS đến Nhật biểu diễn. Ravn đã chuốc say A và QHTD. Trước đó, Ravn đã ngủ với 1 cô gái Nhật khác.
  2. Ravn và A tiếp tục mối quan hệ trong 2 năm. A từng phải trốn trong tủ vì bị quản lý và staff bắt gặp khi đến Hàn thăm Ravn.
  3. Trong khoảng thời gian hẹn hò với A, Ravn còn hẹn hò với 1 cô gái khác là LHY từ cuối năm 2020. Ravn thậm chí còn phải dừng hoạt động vì các vấn đề với phụ nữ.
  4. Khi A chuyển đến sống ở Hàn, Ravn coi nhà của A như nhà nghỉ, bắt A trả tiền ăn, nói rằng muốn đi ngủ sớm nhưng thật ra lại đi uống rượu với cô gái khác. Khi bị phát hiện, Ravn đã cầu xin tha thứ và hứa cắt đứt quan hệ với những người khác.
  5. Trong thời gian bị mắc COVID-19, Ravn vi phạm quy định cách ly và vẫn đi ra ngoài.
  6. Ravn nói xấu người bạn là 1 idol nữ.
  7. A đã nghe những đồng nghiệp và hậu bối bày tỏ sự không hài lòng về việc Ravn thường xuyên nhậu nhẹt.
  8. A để ý Ravn có những hành động kỳ lạ và sau đó phát hiện Ravn đang ngoại tình.
  9. A yêu cầu gặp lần cuối để cho Ravn cơ hội giải thích, nhưng Ravn đã phủ nhận mọi chuyện và khẳng định rằng LHY “chỉ là một người bạn”. Ravn còn bạ* lự* lời nói với 1 cô bạn gái khác: “ghét đến mức có thể giế* cô ta”, “muốn bỏ nghề idol để có thể đ-â-m cô ta”, “ước gì có thể khiến cô ta biến mất mãi mãi mãi mãi”. Điều đó khiến A cảm thấy rất sợ hãi.
  10. Ravn sau đó đã đe dọ*a A rồi cắt đứt liên lạc. Khi A yêu cầu trả lại chìa khóa nhà, Ravn đã đột nhập vào nhà A. A quá sợ hãi nên đã phải đổi số điện thoại và chuyển nhà. A còn bị trầm cảm đến mức phải đến bác sĩ.
  11. A khẳng định rằng không hối hận khi hẹn hò với Ravn. Cô đăng bài này với hy vọng có thể giúp Ravn suy ngẫm về hành động của mình và trở thành một người tốt hơn.
  12. Cô gái LHY được cho là cựu thực tập sinh của RBW, có hành vi quấ* rối, đe dọ*a người yêu cũ của Ravn và đăng lovestagram.
  13. Các bằng chứng được A đưa ra:
  • Ảnh riêng tư của Ravn do A chụp.
  • Clip CCTV khi Ravn đến nhà A.
  • Ảnh chụp tin nhắn, ảnh đồ đôi.
  • File ghi âm.

?Về vấn đề này, công ty quản lý RBW của Oneus cho biết: “Chúng tôi đang xác nhận sự việc liên quan đến Ravn. Chúng tôi xin hứa sẽ làm hết sức mình để làm sáng tỏ sự thật này”.

You may also like

Leave a Comment