Yêu anh khổ lắm, em có chịu được không?

by admin

BỞI ANH KHÔNG PHẢI NGƯỜI CON TRAI LÍ TƯỞNG CHO MỘT CUỘC TÌNH.

Ở bên anh, đôi khi em sẽ phải chịu ấm ức và tủi thân nhiều hơn một chút. Anh chẳng thể dành tặng em những món quà lấp lánh như bao cô gái ngoài kia từng có được. Ở cái độ tuổi giành hết thời gian để đầu tư cho tương lai và cuộc sống, một đóa hoa hồng là tất cả những gì anh có thể gửi đến em.

Ở bên anh, có đôi lúc em sẽ thấy anh chẳng mạnh mẽ như em vẫn tưởng, là khi gánh nặng cuộc đời ghì chặt đôi vai, anh chỉ muốn để mọi thứ ở phía sau lưng mà vùi vào lòng em như một đứa trẻ.

Ở bên anh, sẽ có những lúc ở bên nhau mà chẳng nói một lời. Là những lúc anh chẳng thể mang đến cho em niềm vui, chỉ lẳng lặng ngồi cạnh em, ngắm nhìn tia sáng duy nhất của đời anh giữa mây mù giông bão.

Một cậu trai với vẻ ngoài bình thường, ôm trong tay ước mơ và hoài bão tập tễnh bước vào đời. Một cậu trai với tuổi hai mươi hai vừa trôi sượt qua làn tóc, tay còn khư khư giữ tấm bằng rốt nghiệp chưa đủ ấm tay. Một cậu trai khô khan và ngốc nghếch, là những điều anh vẫn thường hay nghe khi người khác nhận xét về mình.

Dẫu vậy, anh đã từng mơ được có em. Ánh mắt trong veo như sương buổi sớm, nụ cười tỏa nắng như ánh mặt trời rọi sáng trái tim anh. Vừa gặp em, anh đã biết trái tim đã chẳng còn thuộc quyền kiểm soát của anh nữa rồi.

Anh vẫn mơ về một ngày bão dừng sau cánh cửa, pha một tách trà thơm, cùng em tỉ tê về mọi thứ trên đời. Hay một buổi chiều nắng trải khắp vườn hoa, em kéo tay anh cùng chụp vài kiểu ảnh, mà mắt anh như dán chặt vào em, ngây ngất trước bông hoa đẹp nhất của đời mình. Có đôi khi trời không còn hửng nắng, mà tâm trạng chúng mình cũng ủ dột như mưa, anh sẽ nhẹ nhàng hôn vào môi em thật khẽ, rồi ôm em trọn vẹn trong lòng.

Như lời ca anh vẫn thường nghe mỗi tối, rằng dù trời có nắng hay mưa, giữa trưa hay sập tối, trái tim vẫn một lòng một dạ, hướng về em cả đời.

Nhưng em ơi đó là những gì anh mộng ước, còn thực tại xa vời làm anh chẳng dám nắm chặt lấy bàn tay. Nếu em thật sự lựa chọn ở bên anh, anh nhất định sẽ nghiêm túc nắm lấy tay em, nghiêm túc vì em cả đời cố gắng mà không chịu khuất phục.

Ở bên em, anh không thể mang cho em cả thế giới, mà chỉ có thể xem em là cả thế giới của mình.

Gom hết hạnh phúc của thế gian, gửi đến em nửa đời nâng niu và chiều chuộng.

————————————–

“Yêu anh khổ lắm, em có chịu được không?”

“Sao yêu anh lại khổ?”

“Vì trong tay anh chẳng có gì.”

“Anh có em. Bây giờ và cả sau này nữa ❤ “

You may also like

Leave a Comment