PARIS BAGUETTE BỊ TẨY CHAY Ở HÀN SAU KHI NHÂN VIÊN BỊ CUỐN VÀO MÁY TRỘN

by admin

Mới đây vào ngày 15/10, 1 nữ nhân viên khoảng 25 tuổi làm việc tại nhà máy sản xuất bánh Paris Baguette ở tỉnh Gyeonggi đã bị cuốn vào phần trên của máy trộn sốt cho bánh mì sandwich. Vụ tai nạn đã khiến cô t* vong ngay lập tức và thi thể được các đồng nghiệp tìm thấy sau đó.

Sau khi đưa thi thể nạn nhân ra ngoài, nhà máy SPC chỉ phủ 1 tấm vải trắng lên chiếc máy và yêu cầu nhân viên tiếp tục làm việc như bình thường. Không chỉ vậy, nhân viên của tập đoàn SPC còn gửi 2 hộp bánh Paris Baguette đến đám tang của nữ công nhân để chia sẻ cho gia quyến và quan khách. Cách xử lý này khiến gia đình tang quyến vô cùng bức xúc và đặt câu hỏi: “Con tôi đã ch/ết trong khi làm bánh, và giờ các người gửi bánh của công ty đến đây ư?”.

Hiện tập đoàn SPC đang bị người dân Hàn Quốc tẩy chay mạnh mẽ. Nhiều người đã tập trung trước các cửa hàng Paris Baguette và kêu goi không mua bánh của thương hiệu này nữa.

Sau gần 1 tuần, Chủ tịch tập đoàn SPC cuối cùng đã cúi đầu xin lỗi về vụ tai nạn thương tâm của nữ công nhân, đồng thời khẳng định sẽ chịu toàn bộ trách nhiệm. Ông cam kết sẽ nâng cấp hệ thống an toàn tại cơ sở làm việc, thành lập ủy bản chuyên trách và cung cấp các chương trình tư vấn tâm lý để giúp đỡ những công nhân có đồng nghiệp vừa qua đời.

Hiện cảnh sát cũng đang tiến hành khám xét trụ sở công ty để điều tra chi tiết vụ việc. Được biết, SPC là tập đoàn nhượng quyền quốc gia, sở hữu nhiều thương hiệu nổi tiếng như Paris Baguette, Baskin Robbins, Jamba Juice, Shake Shack.

You may also like

Leave a Comment