CỰU TRỢ LÝ HOA HẬU ĐĂNG QUANG HOA HẬU

by admin

Không biết liệu mọi người còn nhớ không nhưng vào tháng 6 vừa qua, khi Hoa hậu Hoàn vũ 2018 Catriona Gray đến Việt Nam làm giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, rất nhiều các trang giải trí và báo đài đã đưa thông tin về cô bạn du học sinh Ban Mai làm trợ lý kiêm thông dịch viên cho Catriona Gray. Và chỉ sau đó 3 tháng ngắn ngủi thì Ban Mai cũng đã chính thức đăng quang ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Miss Peace 2022.

Mặc dù câu chuyện thú vị này đã diễn ra một thời gian nhưng đến bây giờ mình mới cập nhật được sau khi xem vlog mới nhất mà Catriona Gray đăng tải về chuyến đi Việt Nam vừa rồi. Trong video Ban Mai xuất hiện rất nhiều với hình ảnh xinh xắn, dễ thương và cực kỳ thân thiện: bạn để mặt mộc, luôn xuất hiện phía sau để hỗ trợ cho Cat cũng như ekip. Vì khá ấn tượng với bạn nên khi google tìm kiếm thêm các thông tin thì mình khá bất ngờ với thông tin bạn đã đăng quang Hoa hậu hồi tháng 9, thậm chí còn có bài phỏng vấn về việc Cat cũng đã từng khuyên Mai đi thi hoa hậu vì thấy bạn rất phù hợp, và đoán xem Mai đi thi thật và chân chính trở thành hoa hậu ~

Thông tin về Mai thì có kha khá trên các báo từ nhan sắc, thành tích học lực, gia cảnh,… mọi người nếu hứng thú có thể tự tìm hiểu như mình. Tuy nhiên, điều mình trân trọng ở bạn là dù thật sự chưa nổi tiếng sau khi đăng quang, Ban Mai đã, đang (và mình nghĩ) là sẽ còn tiếp tục hành trình thực hiện những công việc thiện nguyện, giúp đỡ cộng động và lan truyền năng lượng tích cực như những gì bạn đang làm.

Gần đây nhất có thể kể đến việc Ban Mai vừa trực tiếp đến huyện biên giới Kỳ Sơn, Nghệ An để trao tiền hỗ trợ cho các học sinh và thầy cô bị ảnh hưởng trực tiếp bởi đợt bão vừa rồi. Hay như việc bạn sẽ là đại sứ cho chương trình One Book One Coffee – Một cuốn sách đổi một tách cà phê của Coffeerary, dự án nhằm gây dựng những tủ sách cho các thanh thiếu niên ở vùng sâu vùng xa.

Link vlog của Hoa hậu Catriona Gray: https://www.youtube.com/watch?v=eMVF5esrHAo

You may also like

Leave a Comment