Cuộc thi Miss Universe chính thức được tỉ phú chuyển giới người Thái Lan mua lại

by admin

Sau nhiều lần thương thảo, Giám đốc điều hành tập đoàn truyền thông Thái Lan JKN Global Group – Anne Jakapong Jakrajutatip trở thành người phụ nữ chuyển giới đầu tiên sở hữu cuộc thi này trong lịch sử của Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ. Tập đoàn JKN hôm nay đã công bố việc mua lại Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ từ IMG với 100% vốn.
Anne Jakapong Jakrajutatip, CEO điều hành của JKN Global Group, cho biết: “Chúng tôi vô cùng vinh dự khi được mua lại Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ và làm việc với đội ngũ lãnh đạo có tầm nhìn toàn cầu của Tổ chức, mối quan hệ của Tổ chức với các đối tác và thương hiệu toàn cầu, và sự phong phú về nội dung, giấy phép và cơ hội buôn bán khiến đây trở thành một bổ sung chiến lược, mạnh mẽ cho danh mục đầu tư của chúng tôi. Chúng tôi không chỉ tìm cách tiếp tục di sản của mình là cung cấp nền tảng cho những cá nhân đam mê từ các nền tảng, văn hóa và truyền thống đa dạng mà còn phát triển thương hiệu cho thế hệ tiếp theo. “
Được biết tuy tập đoàn JKN mua lại, nhưng gần như toàn bộ nhân sự cũ vẫn được duy trì và trụ sở vẫn được đặt tại New York (Mĩ). Anne JKN là một doanh nhân chuyển giới, có tên Thái Lan đầy đủ là Jakkaphong Jakrajutatip. Cô là CEO của công ty truyền thông JKN Global Media Public và cũng là người hoạt động rất tích cực trong việc đấu tranh cho quyền lợi của cộng đồng LGBTIQ+.

Theo JKN và Miss Universe

You may also like

Leave a Comment