Có một bạn bé bị ốm mãi chưa chịu khỏi…

by admin

Thời tiết dạo này đáng ghét ghê làm bạn nhỏ của mình bị ốm mất tiêu rồi. Gửi đến bạn nhỏ của mình, người cũng đang bị ốm như tớ, cậu không hề cô đơn đâu. Có phải cậu cũng đang mệt, đang tủi thân lắm phải không? Tớ xin gửi gió tặng một nụ hôn và một cái ôm xoa dịu những mệt mỏi của cậu nè. Chúc cậu mau khỏi và lon ton chạy tiếp trên đường đời nha. Mọi điều tốt đẹp phía trước vẫn đang chờ chúng mình đấy. Nhớ ăn đủ chất và uống thuốc nhé để mau khỏi bệnh, chúng mình rồi sẽ ổn cả thôi.

Có lẽ phải trải qua những trận ốm đau ốm đớn, con người ta mới trân quý sức khỏe của mình nhiều hơn. Ốm đến mệt nhoài, uể oải chẳng còn sức lực để làm gì, con người ta mới hiểu là áp lực cũng được, khó khăn cũng được, thử thách cũng được nhưng chỉ cần có sức khỏe là vượt qua được hết.

Có lẽ phải trải qua trận ốm ấy, con người ta mới thấu ai mới là những người thật sự quan tâm đến mình. Ai mới là người xứng đáng nhận được tình cảm của mình, ở bên mình lúc mình buồn, lúc mình ốm chứ không phải những cuộc vui mới thấy họ có mặt.

P/s: Hiếm lắm, tui mới ốm, lại ốm lâu như vậy. Bình thường khỏe re à. Note vô đây để nhớ là có con bé lâu lắm mới ốm, mới nũng nịu cần sự quan tâm, cả bất lực vì ốm chả làm được việc gì ra hồn nữa.

You may also like

Leave a Comment