CHỨNG KIẾN NGƯỜI YÊU MÌNH RA ĐI TRONG CHÍNH VÒNG TAY CỦA MÌNH…?

by admin

Theo đó, 1 du học sinh Việt tại Hàn có tên G.H.A đã chia sẻ sự k.inh hoàng của bản thân khi trực tiếp có mặt tại hiện trường vụ việc gây á.m ảnh ở Hàn Quốc đêm qua.

Hàn Quốc có 1 đặc sản là những con dốc, mà những con dốc này cực kỳ cao, một con dốc đặc trưng như ở Đà Lạt đó, người ta xô đ.ẩy nhau trên 1 con dốc như domino thì ở trên dốc nó sẽ dồn xuống dưới, những người ở chân dốc người ta bị hàng trăm người đ.è như vậy thì không thể nào mà thở được.

Đa số những người nằm ở phía đầu dốc sẽ không qua khỏi dù được hô hấp sơ cứu. Thậm chí mình thấy những cảnh mà rơi nước mắt luôn, có những anh phải ngồi hô hấp cho người yêu mình trong vô vọng, nhìn rất là tội, rất là thương luôn vì cảm giác muốn cứu người mình thân yêu mà không thể nào cứu được…”

Du học sinh hy vọng một số bạn không nên comment những câu hơi vô cảm như: “Đi chơi làm chi…” thì những cái việc này n.ạn nhân hoàn toàn người ta không thể lường trước và không muốn như vậy, người ta cũng chỉ muốn đi chơi vui vẻ, mình cố gắng đồng cảm và chia buồn với họ thôi…họ đâu biết đây là ngày cuối cùng của cuộc đời mình đâu…”

Cre: Him.

You may also like

Leave a Comment