Chào mọi người, Có ai đã đi làm rồi mà vẫn bị bố mẹ nói là không làm nên trò chống gì, ăn bám bố mẹ ko?

by admin

Mình là nữ, năm nay 24 tuổi, đã đi làm, có công ăn việc làm ổn định, hàng tháng có đưa tiền cho mẹ. Nhưng vì năng lực của mình bình thường, nên chỉ đi làm công việc văn phòng bình thường thôi, ko có thành tích gì nổi bật như con nhà người ta. Mình bị bố mình nói là không làm nên trò chống gì, ăn bám mẹ. Trong khi bố mình công việc có nhưng ko ổn định, nhưng mỗi lần lấy lương là tầm độ chục triệu hoặc hơn, nhưng ko đưa đc đồng nào cho mẹ mình, toàn tiêu linh tinh, mua đồ gỗ, rượu, đổi xe. Ko biết là trong túi có đồng nào ko hay có nhưng ko muốn bỏ tiền ra, mà đến nỗi đổ xăng, sửa xe cũng xin tiền mẹ mình, tiền ăn cỗ cũng xin mẹ mình, thỉnh thoảng còn phải vay mình 200, 300k, thậm chí mình ko có nhà, phải vay tiền tiêu vặt của đứa e mới học cấp 1 của mình. Thế mà vẫn nói mình là không làm nên trò chống gì, ăn bám mẹ. Có 1 thời gian, mình thất nghiệp tầm 3 tháng, và hay nhảy việc, nhưng hiện giờ mình đã có công việc ổn định rồi, mà vẫn bị nói vậy.
Mình là con cả, các e còn đi học, mình rất stress. Stress ko phải vì gắng nặng kinh tế, vì mẹ mình có thu nhập tốt, nuôi đc cả gia đình, và mình có e trai nên ko phải lo vấn đề tông đường, mà stress vì những cố gắng của mình ko đc công nhận. Mình luôn tìm mọi cách để có thể kiếm thêm thu nhập dù chỉ là những khoản thu nhập nhỏ nhất: bán lẻ thêm hàng của cty, tối về làm onl, chủ nhật đi làm mẫu cho spa,…
Thậm chí mình còn bị bố mình chê bai về công việc, ngoại hình trước mặt khách. Mình nói với mẹ những gì mình phải chịu đựng, nói là mình khổ vì gia đình. Nhưng mẹ mình ko hề hiểu.
Mình cảm thấy rất ghen tỵ với bạn bè xung quanh, vì gia đình họ rất hạnh phúc, bố của họ rất tâm lý. Dù họ có chỉ là một người bình thường, ko có thành tích gì nổi bật, hay ngoại hình họ xấu xí, vụng về thì họ vẫn đc yêu thương.
Mình cảm thấy xấu hổ về gia đình và ko muốn yêu đương hay lấy chồng.
P/s: Mình là con ruột auth luôn ạ. Mặt mình còn giống bố hơn giống mẹ nữa í. Mà mình vẫn bị đối xử như vậy.

You may also like

Leave a Comment