Lên đại học được phát n.y là có thật ạ :3

by admin

Đến giờ em vẫn ko tin được mọi người à? Hôm đó học Chính trị đầu khóa, em nghe anh em bảo là “Cứ mang cái gối mini đi, học môn ấy buồn ngủ lắm, mang đi cho dễ ngủ!”.
Nên vào, em cũng mang theo. Em đến hơi muộn nên ko ngồi theo thứ tự lớp, ngồi 1 góc riêng. Đến sau em thì có 1 top cả nam lẫn nữ sau ngồi kín hội trường.
Em đang ngồi 1 lúc thì tự dưng bạn nữ bên cạnh gục vào em, xong bạn quay sang nhìn em cười:

  • Tớ xin lỗi, tại tớ buồn ngủ quá.
    Cái khoảnh khắc ấy em nhận ra…à em biết yêu rồi, bình thường thì có lẽ em ko để ý đâu nhưng khi bạn ấy quay sang em cười thì…lại thấy thích thích.
  • Ko sao cậu à, tớ cũng buồn ngủ mà.
  • Ừa tớ xin lỗi nhé.
    Xong 2 đứa ko nói gì…1 lúc sau bạn ấy lại gục 1 lần nữa…lần này thì có lẽ ngủ say quá nên ko nói gì cả, em liền lấy cái gối mang theo, kê đầu cho bạn ấy ngủ, bạn ấy ngủ thông cả giải lao luôn…đến khi tỉnh dậy thì thấy cái gối khá bất ngờ, bạn ấy hỏi:
  • Cậu ơi, gối này của cậu à?
  • Ừa của tớ đấy, thấy cậu ngủ ngon quá nên cho cậu mượn.
  • Cảm ơn cậu nhé, cho tớ mượn tí xíu nữa được ko?
  • Được, cậu cứ dùng thoải mái.
    Và cứ thế, bạn dùng gối của em, còn em ngắm bạn ấy ngủ…đến khi kết thúc buổi chính trị đầu khóa. Bạn ấy gửi lại gối của em kèm những câu hỏi về thông tin kiểu học lớp nào, tên gì, có facebook ko kết bạn cho vui…v…v…Cuối cùng thì:
  • Hôm nào học xong tớ mời cậu đi uống nước nhớ, cảm ơn cậu về cái gối thôi chứ ko có ý đồ gì đâu!
    Em lại chả thích quá mọi người à…và thế là buổi hẹn hò của em và bạn ấy cách đó chỉ 5 ngày, trước đó chúng em có nói chuyện và thấy 2 đứa rất hợp, chúng em còn cùng đi ăn, đi xem phim với nhau nữa…và hôm qua em tỏ tình, bạn ấy đồng ý luôn với lý do “Tớ cũng muốn có 1 tình yêu của tuổi sinh viên xem thế nào? Anh chị bảo yêu tuổi sinh viên là đẹp nhất, đừng bỏ lỡ!”…
    Chúng em chính thức thành 1 đôi, sáng nay 2 đứa đưa nhau đi ăn sáng thì bạn ấy (giờ là n.y em) có ôm em xong cười tít mắt bảo:
  • Anh ơi! Hôm ấy em ngủ giả vờ đấy, em giả vờ mượn gối anh ngủ để anh để ý đấy, chứ gối anh nóng bỏ xừ!
    ? tưởng bạn ấy là gà, hóa ra em chỉ là hạt thóc ? nhưng thôi ko sao, quan trọng là chúng em yêu nhau, vậy thôi :3 lên đại học cái đc phát n.y là có thật mọi người à, cấp 3 em tán mấy bạn ko bạn nào đồng ý rồi các bạn đi yêu người khác ?

You may also like

Leave a Comment