Elon Musk: “Con chim đã tự do”

by admin

Theo các chuyên gia, tweet mới của Elon Musk không chỉ ngầm khẳng định nền tảng này đã về tay ông, mà còn nhấn mạnh mục tiêu thúc đẩy tự do ngôn luận trên Twitter, “mở khóa tiềm năng phi thường” của mạng xã hội.

Ngay sau khi mua lại Twitter và sa thải một số nhân sự cấp cao, Elon Musk đã yêu cầu tất cả các dev tại Twitter in code ra giấy và ông ấy sẽ trực tiếp review code ?

“Theo bốn nhân viên hiện đang làm việc tại Twitter, các kỹ sư đã dành chiều thứ Sáu tại Twitter một cách nghiêm túc để in 30 ngày code của họ để chuẩn bị cho các cuộc họp riêng với Elon Musk và một số kỹ sư cấp cao của ông từ Tesla. Đặc biệt một số kỹ sư được yêu cầu chuẩn bị cho việc “code pairing” (ngồi lập trình cùng nhau) với Musk, trong đó họ sẽ ngồi với Elon và xem xét mã code cùng nhau.

Ngay sau buổi trưa, một trợ lý điều hành đã yêu cầu các kỹ sư bắt đầu chuẩn bị mã code để đưa cho Musk review. “Vui lòng in ra 50 trang mã code bạn đã thực hiện trong 30 ngày qua (nếu bạn chưa commit dòng code nào trong 30 ngày qua, thì bạn có thể tìm và in tối đa 60 ngày)”, trợ lý viết trong một tin nhắn Slack. “Hãy sẵn sàng luôn cho việc mở code trên máy tính của bạn nếu ông ấy cần.”

(Ảnh: Leah Culver – Một kỹ sư tại Twitter
Cre: Ngô Trí Thư/Gr Maybe You Missed This F***king News)

You may also like

Leave a Comment